Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Cấu trúc đắm chìm vào cảnh quan đồi núi tại Los Angeles |

(Xây đắp) - Hãng kiến trúc Fran Silvestre Arquitectos đã thiết kế một ngôi nhà độc đáo bỏ ra cho khách hành của chính mình tại Los Angeles.

Được gọi là “ngôi nhà ở đồi Hollywood”, cấu trúc giống như tên gọi sẽ được trộn hòa tham gia các địa hình mang tính biểu trưng, thích nghi với địa hình dốc ở nhiều level không giống nhau để ổn định tuyến đường chân trời của cả thị trấn và bờ biển.

Chủ sở hữu ngôi nhà đã ủy quyền cho Fran Silvestre Arquitectos để thiết kế một cấu trúc bằng đá nguyên khối hiện lên từ sườn đồi với phổ quát khe hở lớn mang đến góc nhìn không bị ngăn cách cho những phong cảnh ở xa. Ngôi nhà gồm nhì tầng, với một tầng nằm bên dưới mặt tuyến phố tiếp xúc vào ngôi nhà thông qua khoảng sân lớn. Cấu trúc được xây đắp từ nguyên liệu đá màu xám và thạch cao trắng có sự tìm hiểu từ môi trường đá bao quanh.

Môi trường sinh hoạt chính được thiết lập trên một chiến lược sàn hình chữ L. Bằng bí quyết này, cấu trúc chỉ có một cửa thành lập mà kéo dài chiều dài đến 29m và đồng thời nhập vai trò như một sân thượng.

Hồng Nhung (theo Inhabitat)


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét