Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Trấn Thành bật cười khi nghe “Anh cứ đi đi” version Opera

Tham gia lúc 21g30, tối thứ Tư, ngày 1/2/2017 đã lên sóng tập 14 "Thách Thức Danh Hài" trên kênh HTV7.

Bắt đầu chương trình, nhì danh hài Trường Giang, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy sinh ra trong ba bộ bộ cánh giống nhau qua tạo hình của ba chú Sạc lô làm khán giả cực kì phấn khích.

Trấn Thành bật cười khi nghe “Anh cứ đi đi” phiên bản Opera - Ảnh 1.

Thí sinh Diễm Trinh, 21 tuổi với mẫu mã bụ bẫm, hiện là sinh viên chuyên ngành Luật của Đại học Cần Thơ. Cô nàng chia sớt mơ ước được trở thành một diễn viên hài. Khi Trấn Thành dò xét nguyên do đam mê nghệ thuật nhưng tại sao lại chọn lựa ngành nghề học không liên quan thì thí sinh nghẹn ngào chia sẻ đó là hy vọng của ba.

Ở vòng 1, thí sinh giả vờ thủ thỉ máy tính bảng rồi tự cười nắc nẻ từ trên ghế tới té xuống khỏi ghế khiến cho Trấn Thành bật cười. Tới vòng 2, thí sinh tiếp tục diễn cảnh huống cười nhưng lần này không lấy được niềm vui của nhì giám khảo. Rất nhanh chóng, Diễm Trinh đã chuyển sang hát vọng cổ lỗ bài "Duyên phận" rồi chuyển sang biểu lộ ca khúc "Anh cứ đi đi" version Opera. Lúc này, Trấn Thành mới bật cười vì anh đang mường tượng tới hình ảnh nghệ sĩ Tạ Minh Tâm hát ca khúc này với phiên bản opera. Chiếm được 10 triệu, thí sinh xin dừng cuộc chơi.

Trấn Thành bật cười khi nghe “Anh cứ đi đi” phiên bản Opera - Ảnh 3.

Nhì thí sinh Chí Thiện và Anh Thư sinh ra trong tạo hình ngộ nghĩnh, bước ra giới thiệu một người là cán bộ trung tâm văn hóa của phố và một người là cô giáo dạy cấp 1. Đến với phần thi của mình, cả hai sử dụng điệu bộ lồng tiếng kiểu kiếm hiệp và đối đáp với nhau qua màn hội thoại rất nhanh không vấp. Ngoài ra đó, cả nhị còn đưa cả tên Hari Won và Ngô Kiến Huy tham gia câu chuyện để làm mảng miếng gây cười nhưng vẫn không có danh hài nào nở nụ cười trên môi. Trấn Thành đánh giá tốt ngợi tiết mục có đầu tư nhưng chưa đủ thuyết phục để anh cười.

Trấn Thành bật cười khi nghe “Anh cứ đi đi” phiên bản Opera - Ảnh 5.

Ở vòng 1, thí sinh Hoàng Tuân lấy đạo cụ rồi nhập vai MC trong cuộc tranh tài "Hoa hậu quý bà" với phương pháp dẫn dắt tỉnh bơ, nữ tính, giới thiệu hoa hậu của năm trước bước ra để lên tiếng tân hoa hậu. Thế nhưng anh chàng cứ nói liên tục và "cướp lời" không cho người bạn phụ diễn của bản thân phát biểu. Vấn đề này đã khiến cho Trấn Thành bật cười. Anh khen thí sinh có miếng vui nhộn. Tới vòng 2, thí sinh có màn hội thoại với người bạn phụ diễn trong vai Việt kiều mới về nước còn Bỡ ngỡ vì cảm thấy lạ lẫm mọi thứ. Thế nhưng tình huống này không chọc cười được giám khảo.

Trấn Thành bật cười khi nghe “Anh cứ đi đi” phiên bản Opera - Ảnh 7.

Anh chàng bán kẹo kéo con đường phường Trọng Tân cùng với người bạn phụ diễn đã có phần thi vô cùng vui nhộn. Thí sinh vừa bước ra chưa thoại câu nào đã ngã lăn từ trên sàn diễn lọt xuống sàn sân khấu làm Trấn Thành bật cười. Tiếp đó, anh cùng bạn diễn của bản thân đóng vai ăn cắp, tương tác đối đáp qua lại cho tới hết giờ nhưng vẫn không ai cười.

Trấn Thành bật cười khi nghe “Anh cứ đi đi” phiên bản Opera - Ảnh 9.

Chàng sinh viên Đức Anh dự thi với tiết mục vừa bộc lộ beatbox vừa đánh vào má của người bạn phụ diễn. Cứ thế, hành động này cứ lặp đi lặp lại làm Trấn Thành bật cười. Tiếp đó, thí sinh tiếp tục beatbox và đánh vào má bạn thì bất thần bị… tấn công lại. Sau đó anh chàng trổ tài diễn ảo thuật với mảng miếng gây cười qua chiêu làm biến mất áo và chỉ tay tham gia mặt người bạn phụ diễn và nghĩ là đó là con chó mà anh vừa hô biến ra khiến cho Trấn Thành bật cười.

Ở vòng 3, thí sinh mạn phép nhờ Trường Giang lên sân khấu diễn cùng. Đang thi thì anh bất thần mời Trấn Thành rời khỏi ghế và lên hẳn sân khấu. Thí sinh và người bạn phụ diễn nhanh chóng chạy xuống để "chiếm ghế" và ngồi phán trong vai trò giám khảo nhưng vẫn không lấy được nụ cười của nhì danh hài.

Trấn Thành bật cười khi nghe “Anh cứ đi đi” phiên bản Opera - Ảnh 11.

Thí sinh Anh Hòa là gương mặt trẻ được người theo dõi biết đến qua bộ phim "Trái cấm" phát trên mạng phố hội. Ở vòng 1, thí sinh trong vai MC của chương trình "Thách Thức Hoa Hậu" rồi bất ngờ trình bày 3 cô hoa hậu "bụ bẫm" bước ra làm cho nhị danh hài "phát hoảng". Thí sinh yêu cầu 3 người bạn phụ diễn phải nói được mật mã và tới khi người bạn phụ diễn thứ ba nói ra thì Trấn Thành bật cười. Vấn đề này khiến cho cô nàng không kềm chế được cảm xúc của bản thân.

Ở vòng 2, thí sinh hướng dẫn phần thi năng khiếu của các hoa hậu. Không những vậy, cô bạn phụ diễn nặng 115kg còn bất thần tiến tới bàn giám khảo khảo nhìn chằm chằm và làm cho điệu bộ chọc cười Trấn Thành khiến cho anh không nhịn được ở những giây sau cuối. Một lần nữa, cô bạn phụ diễn duyên dáng đã rơi nước mắt. Nhận được 10 triệu, thí sinh cùng ba người bạn của mình xin dừng cuộc chơi.

Trấn Thành bật cười khi nghe “Anh cứ đi đi” phiên bản Opera - Ảnh 13.

Tập 15 "Thử thách danh hài" sẽ lên sóng tham gia lúc 21g30, tối thứ Tư, ngày 8/2/2017 trên kênh HTV7.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét