Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Ngài đại sứ nói tiếng Việt cực siêu HOT Ai là triệu phú |

Ông Saadi Salama – Đại sứ nhà nước Palestine tại vn, người nói tiếng Việt rất giỏi đã HOT với phần thi của mình tại chương trình Người nào là triệu phú tối 31/1/2017 (mùng 4 Tết).

Ông Saadi Salama với vốn tiếng Việt sành sỏi và kiến thức đáng nể về văn hoá, địa lý và lịch sử vietnam đã thi đấu ấn tượng, giành được 40 triệu đồng trong khoảng chương trình.

Loạt nghi vấn có can dự đến ẩm thực (món cao lầu, bánh giầy, bánh củ gừng), địa lý (chợ Đồng Xuân, sông Lô), lịch sử (nhà cách mệnh È Phú)… đều được ông giải đáp rành rẽ, dễ dàng.

Cụ thể thu hút nhất khi Saadi Salama gặp mặt nghi vấn: “Bu là gì?”, ông liền hỏi người theo dõi trường quay và đáp án được đa dạng người lựa chọn nhất là “Một điệu hát”. Song sau đó ông lại lựa chọn ngay đáp án “Mẹ” và vượt lên thắng lợi trong tiếng vỗ tay giòn giã của người xem.

Phổ thông người mua mạng đã san sớt đa dạng giây phút này trên mạng phố hội, cùng lúc dành lời ngợi đánh giá tốt cho kiến thức và sự kiên định của Đại sứ Palestine. Trong chương trình, ông Saadi Salama giải thích tên bản thân gồm “Êm ấm” và “Hoà bình”.

Ông bật mí chính mình đến vietnam năm 19 tuổi, học tại khoa tiếng Việt ĐH Đất nước Thủ đô. Đại sứ Palestine bái phục người Việt bởi tinh thần yêu nước cao độ, chuẩn bị hi sinh cho giang sơn. Ông cho hay bản thân tự hào khi được công việc tại đây và gửi mơ ước vietnam sẽ ngày một giàu mạnh.


Theo Gia Bảo/Vietnamnet.Việt Nam


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét