Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

TP.HCM không có người chết do tai nạn liên lạc trong dịp Tết |

Chiều 31/1, Bí thơ Thành ủy Thị trấn Hồ Chí Minh Đinh La Thăng cùng Đoàn công tác đô thị đã tới thăm và khiến cho việc với Phòng Cảnh sát giao thông con đường bộ-đường sắt (PC67), Công an Đô thị Hồ Chí Minh.


Ông Đinh La Thăng với cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ-đường sắt. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN)

Tại buổi khiến cho việc, Trung tá Huỳnh Trung Phong, Trưởng phòng PC67 vui vẻ cho nhân thức trong 6 ngày nghỉ Tết Nguyên đán 2017 (tính trong khoảng 26/1 tới ngày 31/1), trên khu vực Đô thị Hồ Chí Minh không có người chết do tai nạn giao thông.

Trước và trong thời điểm Tết Nguyên đán, PC67 đã triển khai rộng rãi biện pháp đồng bộ, đơn vị kế hoạch đảm bảo an ninh giao thông trên những điểm nóng như khu vực Trường bay Tân Sơn Nhất, khu vực Những nơi công cộng Miền Tây, Miền Đông và các cửa ngõ ra vào thị trấn qua huyện Bình Chánh, qua đó bảo đảm trật tự an toàn giao thông, hạn chế nhạo tối đa ùn tắc liên lạc và chặn đứng kịp thời rộng rãi vụ tụ tập công ty đua xe trái phép.

Theo Trung tá Huỳnh Trung Phong, dự đoán tình hình liên lạc trong những ngày đến sẽ diễn biến phức hợp, bởi từ ngày 1/2 (mùng 5 Tết), cư dân quay trở lại Đô thị Hồ Chí Minh để khiến việc nên PC67 sẽ tiếp tục duy trì 100% quân số, khác biệt tại các khu vực điểm nóng và cửa ngõ về thị trấn để bảo đảm giao thông nối liền, hạn chế thấp nhất ùn tắc giao thông.

Biểu dương những kết quả đạt được của nhóm cảnh sát liên lạc Thành phố Hồ Chí Minh trong đợt cao điểm Tết Nguyên đán 2017, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng ghi kiếm được đây là năm đầu tiên Đô thị Hồ Chí Minh không có người chết do tai nạn giao thông trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán. Vấn đề này thể hiện bình an liên lạc được đảm bảo, phản ánh nỗ lực của đội ngũ cảnh sát giao thông Công an thị trấn, song song bộc lộ nỗ lực của cả hệ thống chính trị đô thị trong việc cải thiện chất lượng liên lạc.

Biểu dương những nỗ lực của cán bộ chiến sỹ PC67, Bí thơ Thành ủy Đinh La Thăng hy vọng PC67 cần tiếp diễn phát huy tinh thần, duy trì nhóm làm cho nhiệm trong những ngày sau Tết, đảm bảo cho người dân lưu thông thông liền, bình yên.

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng để ý, cán bộ chiến sỹ PC67 Công an thành phố cần tiếp tục đoàn luyện nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức, nâng cao khả năng nghề nghiệp; rèn luyện thái độ ứng xử với cư dân trong thực thiết kế vụ, bảo đảm thực thi pháp luật về liên lạc một cách thức nghiêm minh, công khai, sáng tỏ, lấy lại hình ảnh người chiến sỹ công an quần chúng. # trong mắt cư dân đô thị.

Năm 2017, phòng cần có các kế hoạch chi tiết, cắt cử trách nhiệm cho các lực lượng chi tiết tại những điểm hot về tai nạn giao thông, ùn tắc liên lạc; phối phù hợp ngặt nghèo với các lực lượng tính năng của đô thị đơn vị các phương thức điều tiết liên lạc, phân luồng giao thông một phương pháp khoa học, hạn chế giễu thấp nhất tình trạng ùn tắc giao thông đang gây giận dữ cho người địa phương.

Chỉ huy đô thị sẽ tiếp diễn đon đả, tập trung chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ các tòa tháp liên lạc trọng điểm, nâng cao chất lượng vận tải công cộng.

"Xây dựng thị trấn có chất lượng sống tốt thì giao thông phải kỹ thuật," Bí thơ Thành ủy Đinh La Thăng nhấn mạnh.


Theo THÀNH CHUNG (TTXVN/VIETNAM+)


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét