Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Thủ tướng tiếp Chủ toạ Công ty nguồn vốn KB Kookmin, Hàn Quốc |

Thủ tướng hoan nghênh KB Kookmin tiếp diễn mở rộng hoạt động vốn đầu tư tại vietnam, đánh giá cao mĩ ý của Tổ chức về san sớt kinh nghiệm trong sản xuất, khác lạ là ngành nhà đất thị trấn hội.


Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch Cơ quan vốn đầu tư KB Kookmin, ông Yoon Jong-kyoo. - Ảnh: VGP/Quang quẻ Hiếu

Chiều nay, 11/2, tại hội sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Chủ tịch Tổ chức tài chính KB Kookmin, ông Yoon Jong-kyoo.

Thủ tướng hoan nghênh chỉ đạo Tổ chức KB Kookmin sang thăm vn trong bối cảnh vn – Hàn Quốc tổ chức kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm 2017 này. Thời điểm qua, quan hệ đối tác làm ăn ý tưởnrg toàn vẹn vietnam – Hàn Quốc phát triển khôn xiết tốt đẹp, trong đó có ngành nguồn vốn, nhà băng là lĩnh vực hoạt động chính của KB Kookmin.

Bình chọn cao sự tạo ra kinh tế - xã hội của vn, ông Yoon Jong-kyoo giãi tỏ mong muốn mở rộng hoạt động đầu tư kinh doanh tại vn trên các lĩnh vực mà Cơ quan có ưu điểm như vốn đầu tư tiêu xài, nhà băng, chứng khoán, bảo hiểm, khác biệt là phát hành nhà ở thị trấn hội. Chỉ huy Công ty KB Kookmin cũng ước muốn chia sớt nắm bắt nhân thức và trải nghiệm thu thập lâu năm trong ngành nghề phân phối và phát triển nhà đất đất nước, nhà đất doanh thu thấp với vn.

Chủ toạ Cơ quan chờ đợi với kinh nghiệm và tiềm lực của bản thân mình sẽ đóng góp tích cực hơn, hiệu quả hơn vào sự phát triển kinh tế - thị trấn hội của Việt Nam, trong đó có việc phân chia và phát hành nhà ở cho người doanh thu thấp, một ngành nghề mà Việt Nam đang rất ân cần; mong muốn phối hợp với các tổ chức chức năng của vietnam tổ chức một hội thảo về yếu tố này.

Ông Yoon Jong-kyoo chắc chắn, sẽ hăng hái tìm hiểu các công trình và thời cơ đầu tư tại vn; ngoài ra, sẽ đơn vị phổ quát hoạt động phường hội ở Việt Nam như hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp.


Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các vị khách tại buổi tiếp. - Ảnh: VGP/Quang quẻ Hiếu

Ghi nhận ý kiến của Chủ toạ Tổ chức, Thủ tướng hoan nghênh KB Kookmin tiếp tục mở rộng hoạt động vốn đầu tư tại vn, đánh giá cao mĩ ý của Cơ quan về chia sớt kinh nghiệm trong phát triển, khác lạ là lĩnh vực nhà ở phường hội.

Cho nhân thức nhu cầu nhà ở phường hội của Việt Nam rất lớn, Thủ tướng ủng hộ quan điểm về việc doanh nghiệp hội thảo để tìm ra giải pháp phát hành ngành này ở vietnam với sự tham gia của Tổ chức.

Thủ tướng hoan nghênh việc Công ty nhập cuộc hỗ trợ đối với phong trào thành lập công ty để khởi nghiệp của bạn teen cũng như hoan nghênh KB Kookmin hăng hái tham gia vào tái cơ cấu các ngân hàng thương mại, kể cả việc tìm lại ngân hàng ở Việt Nam.

Thủ tướng cho rằng, tiềm năng của thị trường thẻ ngân hàng của vn rất lớn, đó là ngành nghề đầy hứa hẹn để Tổ chức đầu cơ.

Thủ tướng khẳng định Chính phủ vietnam sẽ kiểm soát bình ổn kinh tế vĩ mô, tạo không gian đầu cơ dễ ợt nhất cho các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có KB Kookmin.

KB Kookmin là tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc, xếp thứ 31 trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, hoạt động đa ngành trên các ngành tài chính, nhà băng, chứng khoán, bảo hiểm, điều hành của cải, tài chính tiêu xài. Tổ chức lập văn phòng đại diện tại Đô thị Hồ Chí Minh năm 2007.


Theo Đức Tuân/baochinhphu.vietnam


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét