Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Kín đáo lôi cuốn đằng sau dấu ba chấm lập loè khi nhắn tin trên iPhone

Nếu như nhiều lần dùng vận dụng iMessage của Apple (hay một vài ứng dụng khác như Facebook Messenger), tượng trưng dấu ba chấm lấp láy hình thành trên màn hình mà phổ biến người nghĩ là để ám chỉ việc đầu bên kia đang gõ tin nhắn cam đoan chẳng còn xa lạ gì với bạn. Dù thế, mọi thứ không... đơn giản như bạn nghĩ. biểu trưng này chẳng phải khi nào cũng hiện ra khi người bên kia đang gõ tin nhắn hoặc mất tích khi họ dừng gõ.

Bí mật thú vị đằng sau dấu ba chấm nhấp nháy khi nhắn tin trên iPhone - Ảnh 1.

Dấu ba chấm này rắc rối hơn bạn nghĩ...

Ví dụ, theo Business Insider, tượng trưng này sẽ không hình thành nếu đã một thời gian bạn không nhắn tin với người đang nhắn tin cho bạn. Nhân tố này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi nếu bạn đã lâu không nhắn tin với họ thì bạn cũng hồ hết chẳng thể nhìn vào màn hình tin nhắn tại thời điểm họ gõ tin nhắn tới bạn. Bên cạnh, biểu tượng này ko phải khi nào cũng mất tích, kể cả khi người bên kia đã dừng gõ. 

Bí mật thú vị đằng sau dấu ba chấm nhấp nháy khi nhắn tin trên iPhone - Ảnh 2.

Dừng nhắn tin nhưng dấu ba chấm vẫn lập loè.

Theo Slate, thực tiễn, biểu tượng dấu ba chấm hoạt động theo cách thức nếu bạn mở đầu gõ một tin nhắn nhưng dừng gõ trước khi gửi tin nhắn đi (cùng lúc không xóa tin nhắn đang gõ dở), biểu trưng dấu ba chấm sẽ tiếp diễn hình thành trên màn hình tin nhắn ở đầu bên kia. Cũng theo trang này, biểu trưng dấu ba chấm sẽ chỉ mất tích sau 60 giây kể từ thời điểm bạn khởi đầu gõ tin nhắn. Trang Business Insider sau đó tiếp diễn thử nghiệm và thấy rằng kể cả bạn đã dừng gõ, thoát iMessage, khóa màn hình laptop thì dấu ba chấm vẫn sẽ "dancing nhót" trên màn hình kẻ thù.

(Tổng thích hợp)


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét