Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Thủ đô: Yêu cầu đình chỉ, không cho đứng lớp cô giáo tấn công trẻ |

Ngày 5/2, trên mạng phố hội lan truyền clip cô giáo mầm non có hành vi tấn công và mắng trẻ, gây bức xúc cho đại chúng.


Ảnh minh họa

Đoạn clip dài hơn 2 phút, đề đạt các hành vi tấn công, mắng trẻ của cô giáo mầm non ở các thời gian khác biệt, như khi một nhỏ tuổi trai tiểu tiện thể ngay cửa lớp, khi một nhỏ xíu trai khác đi đi ngoài ra quần hoặc khi một cháu trong lớp khóc.

Đoạn clip này được xác định quay sự việc tại hàng ngũ lớp mầm non Sen Quà, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng (Thủ đô). Ngay khi lan truyền trên mạng thị trấn hội, các bậc phụ huynh vô cùng bức xúc với hành vi ứng xử của cô giáo với các cháu.

Trao đổi với phóng viên, bà Trằn Lưu Hoa, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hai Bà Trưng (Thủ đô), cho nhân thức trong đoạn clip, không chỉ một cô giáo đánh, mắng trẻ mà là nhị cô giáo của lực lượng lớp măng non Sen Tiến thưởng.

Ngay sau khi nắm được thông tin, Phòng Giáo dục và Tập huấn thị xã Nhì Bà Trưng đang phối phù hợp với Ủy ban Quần chúng. # xã Minh Khai đòi hỏi lực lượng lớp và các cô giáo có can dự viết tường trình.

Trước mắt, Phòng yêu cầu chủ nhóm lớp đình chỉ nhì cô giáo, không cho tiếp tục đứng lớp. Do bữa nay là ngày nghỉ, nên sáng mai (ngày 6/2), Phòng và Ủy ban Nhân dân xã Minh Khai sẽ làm cho việc cụ thể với chủ lực lượng lớp và những người liên quan.

Theo lên tiếng của chủ đội ngũ lớp, sự việc trên do chính một cô giáo tại nhóm lớp quay clip lại. Cô giáo quay clip hiện đã nghỉ việc ở hàng ngũ lớp này bí quyết đây nhì 04 tuần.


Theo ĐINH THỊ THUẬN (TTXVN/VIETNAM+)


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét