Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Tân Phó Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Đỗ Đức Duy phát biểu trong ngày đầu nhận chức |

(Xây đắp) - Ngày 8/2/2017, tại Lặng Bái đồng minh Nguyễn Thanh Bình, Ủy viên Trung ương Đảng CS vn, Phó Trưởng Ban thường trưc Ban TCTW đã trao Quyết định của Ban Bí thơ chỉ định bạn hữu Đỗ Đức Duy, Ủy viên Ban Cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức phận Phó Bí thơ Thức giấc ủy tỉnh giấc Yên ổn Bái nhiệm kỳ 2015 – 2020. Nhân sự kiện này, trước số đông Ban Thường vụ Thức giấc ủy Im Bái cùng các cán bộ chủ quản của tỉnh giấc dự “Hội nghị triển khai Quyết định của Ban Bí thơ về công việc cán bộ”, Tân Phó Bí thơ đã có bài diến thuyết. Báo Xây dựng trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc:


“Bữa nay tôi rất vinh dự được đón chờ quyết định của Ban Bí thơ Trung ương Đảng, nhân tố động, phân công tôi tới nhận công việc và giữ chức vụ Phó Bí thơ Tỉnh giấc ủy Yên Bái nhiệm kỳ 2015-2020. Trước tiên, chuẩn y tôi được trân trọng cảm ơn Ban Bí thơ Trung ương Đảng đã tin cẩn, quyết định giao tôi đảm trách vị trí công việc cần thiết này. Tôi cũng tỏ bày lòng biết ơn tình thực đến Ban cán sự đảng, các thế hệ lãnh đạo Bộ Xây dựng và các đơn vị thuộc Bộ, nơi tôi có hơn 20 năm công việc liên tiếp, đã luôn vồ cập huấn luyện, giúp đỡ, tạo yếu tố kiện để tôi đoàn luyện, nỗ lực, phát hành và trưởng thành; xin trân trọng cảm ơn Ban Thường vụ Thức giấc ủy Yên ổn Bái, Ban Công ty Trung ương đã tin yêu chọn, trình bày và bắt buộc với Ban Bí thư Trung ương Đảng lưu ý, quyết định phân công tôi giữ trọng trách Phó Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái.

Kể từ ngày bữa nay, tôi chính thức là một đảng viên, cán bộ lãnh đạo chủ công của Đảng bộ tỉnh giấc Im Bái - Đảng bộ có lịch sử vẻ vang 72 năm xây dựng và phát triển, với truyền thống can đảm, ý chí tự lực, tự cường, ý thức trẻ trung, sáng tạo, đã và đang chỉ đạo các đơn vị quản lý ủy, doanh nghiệp đảng, chính quyền, đoàn thể và quần chúng. # các dân tộc tỉnh giấc Lặng Bái vượt qua mọi gian truân, khó khăn, cùng với cả nước giành được những chiến thắng to lớn trong suốt chặng các con phố đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất nước nhà, cũng như trong thời kỳ xây đắp và bảo kê Đất nước Việt Nam phố hội chủ nghĩa.

Tôi kiếm được thức thâm thúy rằng, đây là niềm vinh hạnh khổng lồ, nhưng cũng là trách nhiệm rất nặng vật nài trước Đảng bộ, chính quyền và quần chúng. # các dân tộc tỉnh giấc Im Bái trong điều kiện tôi chuyển công tác từ công ty điều hành nhà nước ở Trung ương về nhập cuộc bộ máy chỉ huy cấp ủy địa phương khi phiên bản thân chưa có đa dạng trải nghiệm thực tế tại địa phương.

Tôi xin hứa hẹn sẽ nỗ lực vượt bậc, không chấm dứt học hỏi, đoàn luyện, trau dồi lý luận gắn với thực tiễn, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giành mọi tâm sức, trí óc cho công việc, cố gắng vượt lên khó khăn thử thách, phấn đấu xong xuôi nhiệm vụ được giao; góp phần cùng với các bạn bè trong đồng đội Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Thức giấc ủy, Ban Chấp hành đảng bộ thức giấc, phát huy truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng bộ, liên kết đồng lòng, xây đắp Đảng bộ và chuỗi hệ thống chính trị trong trắng, lớn mạnh, lãnh đạo các ngành ủy, đơn vị đảng, chính quyền, đoàn thể và nhân dân các dân tộc tỉnh giấc nhà hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh tế - thị trấn hội thời kỳ 5 năm 2015-2020 theo Quyết nghị Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã đề ra, xây dựng thức giấc Yên Bái tạo ra đầy đủ, bền vững, trở thành tỉnh tạo ra khá trong vùng Trung du và miền núi phía Bắc.

Trên cương vị công tác mới, tôi hy vọng tiếp diễn chiếm được sự niềm nở, chỉ đạo, chỉ đạo, hỗ trợ của các đồng minh chỉ đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, các Ban, Bộ, lĩnh vực Trung ương; sự lãnh đạo nhiều lần, kịp thời của bằng hữu Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; sự phối hợp, cung cấp của các bạn bè trong Túc trực tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành đảng bộ tỉnh giấc; sự niềm nở chia sớt, truyền thụ trải nghiệm, khích lệ, cổ vũ của các thế hệ chỉ đạo Tỉnh giấc ủy qua các quá trình; sự ủng hộ, giúp đỡ của các ban xây đắp đảng, cấp ủy các đơn vị quản lý và cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ; tạo nhân tố kiện giúp tôi sớm tiếp xúc công tác, bình ổn công tác, chấm dứt tốt nhiệm vụ được giao. Tôi xoành xoạch trân trọng, nghiêm trang tiếp thu, ghi nhớ sâu sắc và cố gắng thi hành các ý kiến chỉ đạo, góp ý, sự trợ giúp quý báu của các bằng hữu.”

PV


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét