Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Tâm can kể về bạn trai đã mất của cô gái trẻ và lời nhắn hãy nhân thức trân trọng êm ấm đang có!

Có một sự thực rất đau lòng của cuộc sống này đó là, có những người, có những thứ phải khi mất đi bạn mới biết để trân trọng nó. Khác biệt là trong tình yêu. Không hề lúc nào bạn cũng nhận ra người đang ở kế bên chính là người sẽ khiến chính mình tiếc nhất khi họ rời đi, thậm chí sự rời đi này còn là vĩnh viễn...

Hãy đọc câu chuyện dưới đây - những dòng tâm tình của một cô bạn có bạn trai tắt hơi năm 18 tuổi - để nắm bắt rõ yếu tố đó. Những dòng kể rất nữ tính thôi, nhưng tới khi hoàn thành, người nào cũng thấy lòng chính mình nghẹn lại những tiếc nuối và suy ngẫm.

Tâm sự kể về bạn trai đã mất của cô gái trẻ và lời nhắn hãy biết trân trọng hạnh phúc đang có! - Ảnh 1.

Chàng thanh niên ở kế bên bạn năm 17 tuổi sẽ không thể nào đi cùng bạn tới suốt thế cục.

Ngày 8/3. Tớ 17 tuổi, cậu 17 tuổi. Cậu tỏ tình tớ. Tớ khước từ. Cậu chỉ cười gượng gạo. Tớ biết cậu bi đát nhưng thực thụ tớ không có tình cảm với cậu.

Ngày 16/3. Ngày sinh nhật tớ. Phê duyệt một đứa bạn cùng lớp cậu nhân thức tớ có thích một anh lớp 12. Cậu cũng cười gượng. Tớ bàng quan. Tớ nhân thức cậu đau. Nhưng đích thực tớ vẫn không có tình cảm với cậu. 

Ngày 5/4. Tớ thất tình. Tớ ấp ôm mặt khóc nức nở ở lớp. Cậu vụng trộm về dỗ dành tớ. Tớ ủ ấp cậu òa khóc. Cậu vuốt tóc tớ. Cám ơn cậu đã bên tớ lúc tớ đau nhất. 

Ngày 7/5. Tớ ngã xe. Cậu cõng tớ suốt con đường dài 2km. Tớ đau. Tớ thiếp đi trên lưng cậu. Cám ơn cậu đã cho tớ nhân thức thế nào là tình bạn. 

Ngày 25/5. Tổng kết năm 11. Cậu sốt không đến trường nhận giấy ca ngợi được. Tan trường tớ đạp xe qua nhà cậu đưa giấy đánh giá tốt. Cậu ôm ấp tớ và cậu khóc. Tại sao cậu khóc. Có phải vì tớ chưa bao giờ tốt với cậu tương tự. Tớ xin lỗi.

Ngày 8/3. Tớ 18 tuổi, cậu 18 tuổi. Cậu tỏ tình tớ. Tớ đồng ý. Cậu hỏi tớ thi gì tớ nói tớ thi NEU. Cậu nói cậu cũng thích NEU và sẽ cùng tớ đạt ước mơ. Cám ơn cậu đã bước vào thế cuộc tớ. Tớ yêu cậu.

Ngày 16/3. Cậu bị bệnh nằm viện. Cậu không tới dự sinh nhật tớ. Tớ bi thương và khóc. Cậu cũng bi thương lắm phải không.

Ngày 18/3. Một tuần rồi cậu không đến trường. Sắp thi đại học rồi mà sao cậu nghỉ học mãi. Tớ đến nhà thăm cậu. Cậu lại ôm tớ rồi khóc. Hôm nay cậu bé dại hẳn đi rồi. Tớ thương cậu.

Ngày 20/3. Ngày mà tớ khóc rộng rãi nhất.

Tâm sự kể về bạn trai đã mất của cô gái trẻ và lời nhắn hãy biết trân trọng hạnh phúc đang có! - Ảnh 2.

Ngày 27/5. Áp lực thi cử khiến cho tớ mỏi mệt. Phổ biến bài tập khó lắm mà tớ không nhân thức hỏi khách hàng nào cả. Nhưng tớ sẽ không từ bỏ đâu. Tớ sẽ thay cậu thực hiện mơ ước .

Ngày 8/3. Tròn 1 năm chúng bản thân mình yêu nhau rồi kìa. Tớ đang học NEU. Khoa Kinh Tế Quốc Tế luôn đó cậu. Tớ đứng trước cậu. Tớ khóc. Cậu mỉm cười nhìn tớ đau lắm cậu à.

Ngày 16/3. Tớ 19 tuổi cậu 18 tuổi. Sinh nhật tớ mà sao tớ khóc phổ quát thế. Tớ nhớ cậu. Nhớ cậu phổ biến lắm.

Ngày 20/4. Tớ lại ngã xe. Tớ đau tớ khóc. Nhưng ngoài cậu không ai cõng tớ. Tớ nhân thức bản thân phải tự đứng lên. Tớ làm được rồi. Cậu thấy tớ mạnh bạo không.

Ngày 14/2. Tớ được tỏ tình. Anh đó cũng trường tớ đó. Nhưng tớ nói tớ có người tình rồi. Cậu đừng giận tớ nhé. 

Ngày 8/3. Tròn 2 năm cậu bước vào thế cục tớ. Tớ dạo phố một bản thân mình. Tớ bắt chạm mặt hình ảnh chàng bạn teen cõng cô gái. Tớ khóc giữa trục đường rất to. Xin lỗi. Khỏe mạnh tới đâu tớ cũng chỉ là con gái.

Ngày 4/2. Tớ 20 tuổi, cậu vẫn 18 tuổi. Tớ một chính mình lên Thủ đô để học. Cậu quay lại với tớ được không. Tớ 20 tuổi rồi. Sao cậu vẫn 18 mãi thế.

Tâm sự kể về bạn trai đã mất của cô gái trẻ và lời nhắn hãy biết trân trọng hạnh phúc đang có! - Ảnh 3.

Câu chuyện trên sau khi được đăng chuyên chở trên trang NEU Confessions đã nhận được sự chú ý của rất rất nhiều cư dân mạng. Cho đến hiện tại, dù chưa tới 1 ngày, nhưng những dòng tâm tư cay mắt này đã nhận về hơn 27k lượt thích cùng gần 1,5k lượt chia sớt. Phía dưới câu chuyện là những bình luận biểu hiện sự xúc động cũng như suy ngẫm của quần chúng.

Vì được gửi dưới dạng "confession" nên thực hư câu chuyện này như thế nào rất khó khăn để xác minh. Tất nhiên, dù đây là câu chuyện có thật hay không, thì ngay khi đọc chấm dứt, không ít người đã tự nhắc bản thân hãy biết trân trọng vui vẻ, những thứ chính mình đang có trong tay. Bởi khi mất đi rồi, bạn sẽ không bao giờ lấy lại được nữa đâu!


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét