Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Tạ Đình Phong ngày một tuềnh toàng sau khi yêu Vương Phi

Sinh ra trên đường phường với phong cách dễ chơi, không còn dáng vẻ mỹ nam lạnh lùng không xa lạ.

Tạ Đình Phong nổi tiếng là mỹ nam bậc nhất ngành giải trí Hong Kong. Anh thường lựa chọn trang phục cầu kỳ, chải chuốt mỗi khi ra phố.

Vì thế, nhiều người đã không nhận ra Tạ Đình Phong khi anh hình thành với bộ đồ bị cho lôi thôi, tuềnh toàng. Toutiao bình chọn phong cách Vương Phi đã ảnh hưởng nhiều tới cách thức sống của bạn trai nổi tiếng.

“Anh ấy ngày càng thay đổi, không thích các sự kiện lớn, ít có kịch phiên bản mới. Thời gian qua, Tạ Đình Phong chủ chốt dồn máu nóng cho show 12 đạo phong vị”, nguồn tin cho hay. Gần nhất, anh không thể góp mặt trong buổi họp báo phim Quyết chiến thực thần vì nguyên do sức khỏe.

Ta Dinh Phong ngay cang tuenh toang sau khi yeu Vuong Phi hinh anh 1
Tạ Đình Phong xuống thị trấn đi chợ, mặc trang phục bị cho luộm thuộm. Ảnh: Tou.

Theo bình chọn của tạp chí Đại lục, dù vẫn thuộc top sao nam nhiều người biết đến nhưng cát-xê và sức lôi cuốn của Tạ Đình Phong đã không còn như trước. Sự nghiệp của anh “giậm chân tại chỗ” trong nhì năm nay. “Một vấn đề người nào cũng thấy đó là giờ đây người ta chỉ bàn tán về chuyện tình ái của anh ấy mà thôi”, Toutiao nhận xét.

Tư vấn phỏng vấn Sina, quản lý Tạ Đình Phong - Hoắc Vấn Hy khẳng định dù ít sinh ra nhưng a ma tơ vẫn bí mật lịch.

Ta Dinh Phong ngay cang tuenh toang sau khi yeu Vuong Phi hinh anh 2
Tạ Đình Phong không hút fan nữ trên xã như trước.

“04 tuần 4,5 tới, anh ấy có lịch quay tiết mục ở Mỹ. Sau đó, anh còn sang Tây Ban Nha chụp lăng xê. Chúng tôi cũng thu được lời mời quay phim hành động từ phía Hollywood. Tất nhiên, chúng tôi cần căn cứ tình hình sức khỏe của Tạ Đình Phong để đưa ra quyết định”, cô nói.

Hoắc Vấn Hy nhìn kiếm được Tạ Đình Phong là người chịu khó, tâm huyết vì công tác. Tuần qua, anh còn bị thương ở tay, nhiều lần phải sử dụng thuốc giảm đau nhưng vẫn cố kết thúc mọi lịch trình.

"Anh ấy chưa bao giờ có yêu cầu nghỉ dưỡng", cô chia sẻ thêm.

Tạ Đình Phong ngày càng tuềnh toàng Tạ Đình Phong Tạ Đình Phong càng ngày càng tuềnh toàng sau khi yêu Vương Phi


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét