Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Sơn Nishu Epoxy gốc nước: Góp phần bảo kê không gian xanh |

(Xây đắp) - Đón đầu xu hướng chuyển đổi phương án tạo ra, hướng đến xây dựng “nền kinh tế Xanh”, Cty TNHH Sơn Nishu vn đã tung ra thị trường vật phẩm Sơn Nishu Epoxy gốc nước.


Sơn Nishu Epoxy gốc nước được dùng tại các công trình lớn, dự án quan trọng như hầm đèo đường bộ Hải Vân, tòa nhà Quốc hội hay tổ hợp trọng tâm thương mại Times City.

Đây là dòng sản phẩm thân thiện với không gian, góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch sẽ,vì sức khoẻ đồng đội. Sơn Nishu Epoxy gốc nước được các chuyên gia xây dựng, các nhà đầu tư và tư vấn xây dựng bình chọn cao về chất lượng và được dùng tại các nhà cửa lớn, công trình cần thiết như hầm đèo tuyến đường bộ Hải Vân, tòa nhà Quốc hội hay tổ thích hợp trọng tâm thương nghiệp Times City,…

“Là một kiến trúc sư, tôi thường trả lời cho các nhà đầu tư, bạn bè và bạn dạng thân tôi cũng tin sử dụng các dòng item sơn của Nishu Việt Nam" - anh Sơn, Chánh văn phòng Hội Kiến trúc Hà Nội san sớt.

Nói về các dòng sản phẩm của Nishu vn, anh Sơn san sớt thêm: “Hiện thời có đa dạng đơn vị cung cấp item sơn nhưng tôi vẫn luôn lựa chọn các item của Nishu vn, đặc biệt là các item sơn sàn epoxy. Vừa mới đây, Nishu Việt Nam có thêm dòng sơn sàn epoxy gốc nước mới, sau khi sử dụng thử vật phẩm, tôi thấy chất lượng item thích hợp những gì tôi trông đợi”.

Trong xây dựng, các tổ chức thành lập thường sử dụng 3 dòng sơn epoxy gốc dầu, gốc nước và không dung môi. Trong đó, dòng vật phẩm sơn sàn epoxy gốc nước dù rằng đã xuất hiện trên hoạt động mua bán trong khoảng lâu nhưng qua thời gian phân tích, cải tiến và khắc phục thiếu sót, Nishu vn đã hoàn thành item và giới thiệu ra hoạt động mua bán dòng sơn sàn epoxy gốc nước thay cho epoxy gốc dầu với đa dạng công dụng ưu việt, đem đến hiệu quả sử dụng cao. Khác biệt, dòng vật phẩm này còn thân thiện với môi trường, góp phần bảo kê môi trường xanh sạch, sức khoẻ cộng đồng.

Nhờ tham gia các cải tiến kỹ thuật khoa học văn minh, sơn Epoxy gốc nước làm được các tính năng tạo mặt chai cứng, chịu va đập, chịu được ăn mòn axit nồng độ nhẹ… và khắc phục đước các nhược điểm của sơn gốc dầu như: Địa hình xây cất bị hạn chế nhạo; Không xây dựng được trong môi trường có bề mặt ẩm hoặc độ ẩm không khí cao; Môi trường xây dừng, sử dụngtrở nên độc hại do có chứa dầu là dung môi bay hơi... Đồng thời, sơn Epoxy gốc nước với những cải tiến vượt bậc như xảy ra bức xúc hóa học hoàn toàn trong thời kỳ trộn và bay hơi nên ít xảy ra sự cố hơn so với gốc dầu và có thời gian sử dụng dài lâu hơn; Tài năng khô (đóng rắn) tốt trong không gian ẩm. Vì vậy, sơn Epoxy gốc nước mở mang các nhân tố kiện, địa hình kiến tạo hơn đầy đủ so với sơn Epoxy gốc dầu, như thành vách hầm tuyến đường bộ, các hạng mục kết cấu bê tông các tòa tháp thủy điện…

Sơn Epoxy gốc nước sử dụng nước khiến dung môi, chuyên sử dụng để sơn phủ trực tiếp lên các loại bề mặt bê tông, kim khí, thích hợp kim nhằm kiểm soát an ninh và tăng mạnh các tác dụng tốt cho bề mặt. Không độc hại, thân thương với môi trường chính là ưu điểm cho phép sơn Epoxy gốc nước đang dần thay thế hoàn toàn sơn gốc dầu.

Với những đặc thù ưu việt về chịu được axit ăn mòn, thời tiết khắc nghiệt, độ cứng cao, chịu mài mòn va đập, bám dính tốt với các bề mặt bê tông, chống rêu mốc, mảng bám, kháng nước, chống nước, chống trượt, chống cháy và đặc biệt là không độc hại, sơn Epoxy gốc nước bây giờ được dùng để sơn các bề mặt sàn ở những nơi có yêu cầu về vệ sinh cao như trong nhà máy thực phẩm, nhà ăn, trạm y tế, bệnh viện, bể bơi chứ không chỉ dừng lại ở việc sơn sàn nhà, sơn nền nhà, sơn sàn xưởng, sàn gara ô tô, sàn tầng hầm để xe, dốc lên xuống văn phòng phẩm, sơn sàn sân thể thao trong nhà, sơn sàn sân tennis, sơn nền sân vận động ngoài trời, sơn sàn epoxy bề mặt các công trình thủy lợi…


Các chuyên gia kiểm tra chất lượng tại hầm đèo trục đường bộ Hải Vân.

Trên thế giới, Jotun, KKC… là những công ty tiên phong dẫn đầu trong vận dụng sơn Epoxy tham gia thực tiễn. Các hãng này cũng đã tìm hiểu và đang dần biến đổi sơn Epoxy gốc dầu sang gốc nước do những đặc tính nổi trội của nó.

Còn tại Việt Nam, Sơn Nishu đang là đơn vị sản xuất, cung ứng sơn Epoxy gốc nước, và gốc dầu hàng đầu trong nước. Hãng này rất chú tâm trong công việc nghiên cứu thể nghiệm, vận dụng các công nghệ mới nâng cao tính năng vật phẩm sơn Epoxy và cũng đang dần chuyển đổi tỷ lệ sản xuất từ gốc dầu sang hoàn toàn gốc nước.

Với những đặc thù ưu việt và không độc hại, thân thương với môi trường, các dòng sơn của Nishu vietnam sẽ ngày một chiếm giữ lĩnh hoạt động mua bán và trở thành item tin tưởng cho các tòa tháp xanh.

Những cải tiến vượt trội trong sơn Epoxy gốc nước:

+ Xảy ra giận dữ hóa học hoàn toàn trong quá trình trộn và bay hơi. Vì thế, sơn Epoxy gốc nước ít xảy ra sự cố hơn so với gốc dầu và có thời gian dùng vĩnh viễn hơn.

+ Chất lượng sơn được kiến tạo phù hợp với khí hậu nhiệt đới 4 mùa.

+ Khả năng khô (đóng rắn) tốt trong môi trường ẩm. Sơn Epoxy gốc nước mở mang các vấn đề kiện, địa hình xây cất hơn tất cả so với sơn Epoxy gốc dầu, như thành vách hầm tuyến phố bộ, các hạng mục kết cấu bê tông các nhà cửa thủy điện.

+ Bình yên cao trong thi công và thân thiết với môi trường trong sử dụng.

Quốc Bình


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét