Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Sao Siêu đẳng Anh từng ăn tới 8 bữa trong 24 giờ

Lallana là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool mùa này, và là người được Jurgen Klopp mến mộ nhất. Bởi lẽ tiền vệ người Anh luôn thi đấu xông xáo và là người chạy phổ quát nhất đội.

Vừa qua, Lallana đã chia sẻ trên trang chủ Liverpool về bí quyết để có được thể lực sung mãn và luôn tràn ngập năng lượng. Ngoài việc ngốn tổng thể buổi cộng đồng lực, anh còn có hình thức ăn uống ngặt nghèo, được thiết kế bởi người nấu ăn đến từ Đức.

Đầu bếp Mona Nemmer vừa chia tay Bayern Munich để đến Liverpool hồi đầu mùa. Cô đảm đương về cơ chế dinh dưỡng cho các cầu thủ và cũng giúp họ tự thiết kế bữa ăn khi ở nhà.

Sao Ngoại hạng Anh từng ăn tới 8 bữa trong 24 giờ - Ảnh 1.

Người nấu ăn Nemmer.

"Cô ấy mang lại sự tác động lớn", Lallana nói về Nemmer. "Chỉ cần bạn nói thích món gì, cô ấy đều có thể nghĩ ra cả tá công thức nấu không giống nhau để bạn thử. Nemmer rất đáng quá bất ngờ. Chất lượng bữa ăn đã tăng cao đáng kể từ mùa hè này".

Giải Siêu hạng có giai đoạn ác liệt nhất tham gia ngày lễ Giáng sinh và đầu năm. Có quá trình Liverpool phải đá 2 trận trong vòng 44 giờ. Để có thể hồi phục lại năng lượng thật nhanh, Lallana từng ăn 8 bữa một ngày.

Anh kể lại: "Sau trận gặp Man City, chúng tôi ăn mì trong phòng thay đồ. Tối về nhà tôi lại ăn một dĩa mì lớn khác. Sang hôm sau tôi phải ăn cả ngày, ăn nhiều nhất có thể. Tôi thức dậy lúc 7h45 và ăn bánh mì nướng trên giường. 10h sáng tôi xuống nhà, ăn ngũ cốc với chuối. Đến trưa, bố tôi ghẹ nhà. Ông ấy thịt xông khói với bánh mì trứng. Tới 3h chiều tôi tới sân tập. Tôi ăn bánh mì với gà, một loại sữa lắc và cả sữa chua. Sau khi luyện tập hồi phục, tôi ăn mì, gà và rau. Toàn đội di chuyển tới Sunderland. Đến 8h30 tối, tôi lại ăn thêm hai miếng sandwich lớn".

Sao Ngoại hạng Anh từng ăn tới 8 bữa trong 24 giờ - Ảnh 2.

Chỉ trong vòng 24h, Lallana đã ăn đến 8 bữa và đủ năng lượng để đá tiếp trận gặp Sunderland.

Lallana vượt lên nhiều cầu thủ khác như Jamie Vardy, Harry Kane để trở thành cầu thủ người Anh hoàn hảo nhất năm 2016.


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét