Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Phi Thanh Vân bật mí chuyện chồng cũ đột nhiên nhập vào nhà, dùng dao dọa để cướp con

Sau những hình ảnh đập phá đồ đạc thất kinh trong đêm 30 Tết, Phi Thanh Vân tiếp tục san sẻ câu chuyện chồng trẻ đột nhập tham gia nhà, đập phá tổng thể những chiếc quắp, giải thưởng mà nữ diễn viên giành được trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh của chính mình. Theo đó, Phi Thanh Vân còn cho biết Bảo Duy sử dụng dao dọa đe và cướp cậu đàn ông đi trong vòng 2 tiếng khiến cho cô cực kì hoảng sợ.

Phi Thanh Vân viết trên trang tư nhân: "Sau trận bị đập phá hoang tàn tại gia bản thân mình ngày 30 Tết, Vân dồn toàn tâm tham gia lo cho đại trượng phu tại gia ngoại. Sáng mùng 2 Tết Vân đặt vé bay đi Nha Trang mong đổi mới không khí trĩu nặng trong thời gian qua. Sau khi đặt vé Vân cùng mẹ đón xe taxi về nhà bản thân mình để lấy thêm đồ cho con và giấy khai sinh. 

Thật bất ngờ khi về nhà thì thấy anh ta đang trong nhà từ bao giờ. Anh ta giật con về phía chính mình, tôi không cản trở, chỉ dễ chơi tôi nghĩ nam nhi bản thân cũng nhớ phụ vương. Tôi vào trong phòng chính mình để lấy đồ cho con, thật sự sốc và giận giữ anh ta đập toang hoang những văn bằng, cúp, huy chương tôi đã phấn đấu suốt mười mấy năm qua! Bạn dạng năng thanh nữ tôi gào lên hỏi: đồ của tôi đâu, sao anh dám đập hết tất cả tương tự, những đồ đoàn trong nhà thì tôi còn có thể tìm lại, những thứ đó đối với tôi là kỷ vật vô giá, sao anh dám, đồ hèn!".

Phi Thanh Vân tiết lộ chuyện chồng cũ đột nhập vào nhà, dùng dao dọa để cướp con - Ảnh 1.

Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" bức xúc chia sớt trên trang cá nhân.

Phi Thanh Vân còn chia sẻ thêm cô vì quá tức giận đã sử dụng chính đôi giày của bản thân mình kháng cự một phương pháp yếu ớt. Chồng trẻ Bảo Duy tiếp tục sử dụng cây kiếm phá đồ đạc tham gia đêm 30 Tết để chửi rủa, dọa giết mổ cô sau đó cướp đàn ông ra khỏi nhà. Phi Thanh Vân khẳng định những từ ngữ khó khăn nghe cô đã phải chịu đừng phổ biến lần trước đó trong cuộc hôn nhân với chồng trẻ. Nữ diễn viên mau lẹ trình báo với đội ngũ an toàn tầm thường cư, đổi mật khẩu khoá cửa sau đó đi mua con. Hơn 2 giờ sau, Bảo Duy mang trả lại đàn ông vì cậu ốm đang bé bỏng, đói và cần được chú tâm.

Phi Thanh Vân tiết lộ chuyện chồng cũ đột nhập vào nhà, dùng dao dọa để cướp con - Ảnh 2.

Biên phiên bản khai báo sự việc của Phi Thanh Vân lên bình an phổ biến cư.

Về phía Bảo Duy, trên trang tư nhân anh thừa nhận những việc mà Phi Thanh Vân tố cáo hoàn toàn đúng sự thật. Nguyên nhân là vì quá bi thiết, anh đã uống rượu và không làm chủ được hành vi dẫn đến hậu quả đáng nuối tiếc. Bảo Duy gửi lời xin lỗi với ba má Phi Thanh Vân, hiền thê và con trai vì những việc do bản thân gây ra. 

Dường như, Bảo Duy chia sẻ thêm: "Cuộc sống nhiều lúc là vậy, sẽ không như bạn hy vọng, mặc dù bạn đã từng yêu thuơng nhau thành tâm thế nào, từng cùng nhau trải qua những chuyện gì, từng vì nhau đòi sống đòi chết ra sao. Nhưng rồi, sau cuối bạn vẫn chẳng thể giữ được nhau trong khi một nguời đã mang trái tim của chính mình đi xa... Bạn nào đúng người nào sai, giờ đây có còn quan trọng không?".


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét