Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Đội bóng Mỹ bị ném đá vì đăng clip Lampard bị xỏ háng

Trong ngày Lampard lên tiếng chính thức giải nghệ, phổ thông ngôi sao, các CLB nhiều người biết đến và người ái mộ đã gửi lời chúc tới cầu thủ người Anh.

Tuy nhiên từ Mỹ, đội bóng New York Red Bulls lại chơi nổi khi đi ngược lại số đông. Đội bóng đang thi đấu ở giải MLS đăng lên Twitter một video, cảnh Lampard bị kẻ thù xỏ háng. Kèm theo chú thích: "Tạm thời biệt" cùng hashtag "NYisRed".

Đô thị New York có nhị đội bóng là New York Red Bulls và New York City, đội bóng sau cùng Lampard khoác áo. Hai CLB này cũng giống với nhị đội bóng thành Manchester với nửa đỏ và nửa xanh cùng sự cừu địch trong bóng đá.

chậm tiến độ là lý do mà New York Red Bulls lại chế nhạo nhạo một ngôi sao của New York City.

Tất nhiên, hành động không đẹp này của CLB Mỹ vấp phải sự phản ứng mạnh khỏe từ người mến mộ.

Đội bóng Mỹ bị ném đá vì đăng clip Lampard bị xỏ háng - Ảnh 2.

Một người hâm mộ bình luận dưới dòng tweet của NY Red Bulls: "Frank còn lớn lao hơn CLB của quý khách. Đội bóng của người mua thật đáng hổ ngươi".

Phổ biến người nghĩ là New York Red Bulls thiếu sự tôn trọng quan trọng và tính fair-play trong thể thao. Hình như giải quán quân Mỹ đang trong công đoạn xây dựng hình ảnh thì hành động của New York Red Bulls lại đi ngược với nhân tố đó.

Một fan còn liệt kê New York Red Bulls chưa từng giành danh hiệu lớn nào. Dường như Lampard đã có 3 chức vô địch Siêu hạng Anh, một Champions League, một Europa League cùng đa dạng danh hiệu khác.

Đội bóng Mỹ bị ném đá vì đăng clip Lampard bị xỏ háng - Ảnh 3.

Đội bóng Mỹ có lẽ sẽ cảm thấy mắc cỡ giả dụ nhìn thấy dòng tri ân của Barca: "Bóng đá, không chỉ được lấp đầy bởi sự cừu địch, mà còn bởi những kí ức chẳng thể bôi xóa. Cảm ơn, Frank Lampard, vì những đóng góp của anh cho bóng đá".

Lampard, giải nghệ ở tuổi 38, nhiều kĩ năng sẽ gia nhập ban đào tạo của tuyển Anh.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét