Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

'NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh là trời sinh một cặp'

chậm triển khai là kiếm được xét của nghệ sĩ hài Anh Vũ về mối tình đẹp, không ít bão tố của bà bầu sân khấu kịch Phú Nhuận và a ma tơ điện ảnh nhiều người biết đến thập niên 90.

Anh Vũ tiết lộ ái tình của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh. Lê Tuấn Anh thường khiến cho thơ tặng bà xã.

Tập 7 của chương trình Hát cùng mẹ yêu phát sóng đúng tham gia lúc 20h30 ngày 14/2 trên kênh HTV7. Hình như các ca khúc về chủ đề ái tình được thể hiện bởi 6 cặp mẹ con nghệ sĩ, chương trình còn có sự góp mặt của các khách mời với vai trò “nhân chứng tình ái”.

Trong đó, Anh Vũ sẽ tiết lộ với khán giả chuyện tình của NSND Hồng Vân và ngôi sao điện ảnh một thời Lê Tuấn Anh. Họ yêu nhau khi học chung trường sàn diễn điện ảnh, sau đó chia tay, mỗi người có vui vẻ riêng.

Sau cùng, họ quay lại với nhau sau khi mỗi người đã qua một lần đò và có con riêng. Theo Anh Vũ,  tình ái của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã vượt đa số gian truân để vững bền tới bữa nay.

'NSND Hong Van va Le Tuan Anh la troi sinh mot cap' hinh anh 1
Hiền thê chồng NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh. 

Anh san sẻ: “Hai cung phi chồng anh chị lãng mạn lắm. Năm 2001, anh Tuấn Anh ra Thủ đô học đạo diễn còn chị Hồng Vân ở lại quang gánh Sân khấu kịch Phú Nhuận. Thời điểm đó việc học và thi bận bịu, vận động tốn chi phí cao nhưng anh Tuấn Anh vẫn trở về thăm hiền thê thường xuyên".

"Dù bề ngoài có phần hắc búa nhưng anh Tuấn Anh là người rất chiều bà xã. Chị Hồng Vân thích ăn món gì là anh xách xe chạy đi sắm về ngay cho thê thiếp. Đôi khi, anh còn làm thơ tặng hiền thê… Trong khoảng khi có ốm Bí Ngô, ái tình của hai anh chị ngày một mặn mà, đúng là trời sinh một cặp”, Anh Vũ nhấn mạnh. 

Trong chương trình, người theo dõi còn được nghe những câu chuyện tình lãng mạn của NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Phương Dung, nghệ sĩ Kim Phương, ca sĩ Siu Black và chị Hồng Ngọc (mẹ Á quân Cười xuyên Việt 2016 Tuấn Dũng). 

Tinh yêu của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh Hồng Vân NSUT Hồng Vân ái tình của NSND Hồng Vân


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét