Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Nghệ An: Xe đầu kéo gây tai nạn khiến cho một thai phụ tử chiến |

(Xây dựng) - Đang trên đường đi khám đi về nhà, một thai phụ ở thị xã Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã bị xe đầu kéo tông và tử vong sau đó.

Cụ thể, vào khoảng 11h ngày 13/2, anh Ngân Văn Chiến (23 tuổi) đi xe máy BKS 37L1 386.57 chở hậu phi là chị Lữ Thị Hương (22 tuổi), đều trú tại thị trấn Tân Thắng, quận Quỳnh Lưu (Nghệ An) đi khám thai (mang bầu khoảng 8 bốn tuần) đi về nhà. Khi về đến địa phận ngã 4 Tổng đội Tuổi teen xung phong thuộc Các con phố 36 nối huyện Nghĩa Đồng chí với Thị phố Hoàng Mai để băng qua đường thì bất thần bị chiếc xe đầu kéo mang BKS 37C-173.13, rơ-mooc 37R- 011.57 đi theo hướng Nghĩa Bè bạn - TX Hoàng Mai tông vào. Cú va chạm mạnh đã khiến cho thai phụ Hương tử chiến tại chỗ và anh Chiến bị thương và nhập viện cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng và xe đầu kéo đã đánh mất lái đâm thẳng tham gia vườn nhà dân. Sự việc xảy ra, người dân địa phương đã lập cập lên tiếng sự việc với chính quyền địa phương và công ty tác dụng.

Chiếm được tạp chí, đội ngũ CSGT công an thị xã Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện hiện trường và nhân tố tiết giao thông. Hiện nguyên cớ vụ tai nạn đang được tổ chức công dụng thăm dò làm cho rõ.

Quang đãng Phù hợp


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét