Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Nóng girl Mỹ nhiều người biết đến sau clip 23 giây khoe vẻ đẹp gợi cảm

Celine Farach hiện là cái tên gây để ý trong đồng đội mạng Việt khi cô hình thành đầy quyến rũ trong clip dài 23 giây, quay tại khu vực Hollywood, Mỹ.

Celine Farach khoe vẻ đẹp gợi cảm Chỉ với 23 giây ngắn ngủi, hot girl 20 tuổi đã "hạ gục" đông đảo đại chúng.

Trong y phục mạnh khỏe, thanh nữ tự tin thả dáng trước ống kính. Làn da nâu gợi cảm, thân hình chuẩn cùng gương mặt hút hồn của cô khiến người xem không thể rời mắt.

Đoạn đoạn ghi hình này được đăng vận chuyển trên một fanpage Mỹ, hấp dẫn gần 5 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn bình luận, san sẻ.

Celine Farach (20 tuổi) hiện khiến người mẫu tại Miami, Florida, Mỹ. Cô là một trong những “át chủ bài” của tổ chức kinh doanh Người mẫu Wilhelmina, Florida.

Hot girl My noi tieng sau clip 23 giay khoe ve dep goi cam hinh anh 1
Vẻ hấp dẫn của thiếu nữ Mỹ thu hút dân mạng. Ảnh: Instagram NV.

Celine thường được mời làm cho mẫu cho các nhãn bắt mắt nhiều người biết đến tại nhiều nước nhà khác biệt như Marks & Spencer (Anh), Premomon (Bỉ) và Macy's (Mỹ).

Tại Instagram thu hút hơn 150.000 người theo dõi, cô rất thích đăng tải những bức hình trong y phục bikini, khoe tuyến phố cong hấp dẫn. Phong cách điểm trang nhẹ nhàng, tôn lên nét đẹp thiên nhiên của Celine cũng chiếm được phổ quát lời khen trong khoảng fan.

Trước đây, nóng girl Mỹ từng "gây bão mạng" nhờ clip dài 38 giây trong bộ bikini hot bỏng, được đăng vận tải trên fanpage gần 100.000 thành viên của Thái Lan.

Khác lạ, kế bên hình thức dễ thương, Celine Farach còn có kỹ năng hát, sáng tác và chế biến nhạc.

Hot girl Mỹ 9X hấp dẫn trong bộ biniki Celine Farach - hot girl chiếm hữu làn da nâu mạnh bạo, thân hình siêu chuẩn và khuôn mặt hút hồn - hiện thu hút đa dạng sự xem xét từ số đông mạng.

Chàng trai được mệnh danh nam y tá quyến rũ nhất hành tinh

Chiếm hữu thân hình vạm vỡ cùng gương mặt nam tính, chàng y tá người Tây Ban Nha hiện được tất cả cô gái ái mộ.

Hot girl nổi lên sau clip 23 giây Celine Farach nóng girl nhân loại nóng girl môi dày hot girl da nâu


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét