Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Người Việt xem đoạn ghi hình quảng cáo nào phổ biến nhất trên YouTube dịp Tết? |

Trong một lên tiếng phát đi chiều muộn ngày 3/2, đại diện Google đã chia sẻ danh sách 10 lăng xê bậc nhất trên YouTube thời điểm Tết Đinh Dậu 2017 tại Việt Nam.


Hình ảnh chụp màn hình clip của Biti's hấp dẫn hơn 19 triệu trượt xem tính đến chiều 3/2.

Cụ thể, dẫn đầu danh sách này là bài hát dài hơn 3 phút gây ngẫu hứng cho tuổi teen do Soobin Hoàng Sơn biểu lộ nhằm chuyển vận tải thông điệp “Đi để trở về” của nhãn hàng Biti’s. Bài hát này động viên bạn teen du ngoạn, tìm hiểu nhân loại và phá vỡ vạc giới hạn bạn dạng thân để cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn khi trở về.

Tiếp theo là video Hài Tết 2017-chúc Tết cực nhắng với với Trấn Thành, Chi Pu, Nhã Phương, JVNevermind, Duy Khánh và [NHẠC TẾT 2017] Nữ tính đón xuân do Minh Hằng và Hương Giang biểu lộ đều của thương hiệu Pepsi; Nhạc Tết khai Xuân đón lộc 2017 do Đông Nhi và Isaac biểu thị; Đón Tết cùng nhau đều của nhãn hiệu Nestlé.

Năm video tiếp theo lần lượt là Cùng Comfort Tết trọn ngàn hương (Unilever); Tết ngon thiên nhiên – Các bạn hiến đâng (Nestlé); Clip Tết xa nhà cực cảm động - Neptune Tết 2017 (Wilmar); Cùng OMO trao áo xuân cho vạn con nhỏ hoan hỉ đón Tết (Unilever) và Giới thiệu rộng rải phô mai Con Bò Cười - Cùng Con Bò Cười trao nhau tiếng cười Tết 2017 (BEL).

Nhận xét về các video này, phía Google cho biết Biti’s và các thương hiệu khác đã tạo ra những video quảng cáo cực kì thông minh và thú vị để hấp dẫn lượt xem của người Việt, có những đoạn ghi hình thực hiện được con số hàng triệu lượt xem.

Còn theo quan sát của phóng viên VietnamPlus tham gia chiều 3/2, đoạn ghi hình của Biti's hiện đã vượt con số 19 triệu lượt xem.

Theo bình chọn của Google, để thú vị người xem, các nhãn hàng đã truyền vận chuyển thông điệp như khiến việc tốt trong ngày Tết; Sáng tác bài hát và khiêu vũ theo; những hương vị ngày Tết; lăng xê thời lượng dài và tập trung tham gia việc giải trí trước, bán hàng sau.


Theo Trung Hiền (Việt Nam+)


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét