Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Bí kíp cho làn da căng bóng của beauty vlogger Zoella hóa ra là 2 loại kem nền giá chỉ 200 ngàn VNĐ

Nếu là một tín đồ khiến đẹp hôm mai nghiền ngẫm YouTube, hẳn bạn sẽ không còn lạ lẫm gì với Zoe Sugg hay Zoella, vlogger đình đám nhất nước Anh với hơn 11 triệu subscribers.

Bí kíp cho làn da căng bóng của beauty vlogger Zoella hóa ra là 2 loại kem nền giá chỉ 200 ngàn VNĐ - Ảnh 1.

Mặc dù chuyên làm video về cuộc sống của mình nhưng Zoella cũng thường xuyên đăng tải đoạn ghi hình về khiến đẹp bao gồm chỉ dẫn makeup, review mỹ phẩm và những đoạn ghi hình này luôn đạt lượng view "khủng".

Bí kíp cho làn da căng bóng của beauty vlogger Zoella hóa ra là 2 loại kem nền giá chỉ 200 ngàn VNĐ - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng nhiều người biết đến với diện mạo đáng yêu cùng những bức selfie vô cùng long lanh như thế này...

Bí kíp cho làn da căng bóng của beauty vlogger Zoella hóa ra là 2 loại kem nền giá chỉ 200 ngàn VNĐ - Ảnh 3.

Đương nhiên, làn da của Zoella thực ra ko phải hoàn hảo như phổ quát người vẫn nghĩ. Vấn đề khác biệt là cô chẳng phải che giấu nhân tố này khi nhiều lần khoe mặt mộc trong đoạn ghi hình cũng như mách nước các loại kem nền "thần thánh" cho các fan của bản thân mình.

Bí kíp cho làn da căng bóng của beauty vlogger Zoella hóa ra là 2 loại kem nền giá chỉ 200 ngàn VNĐ - Ảnh 4.

Như những beauty vlogger khác, Zoella sở hữu hằng hà sa số mỹ phẩm, trong đó có đa số món đắt tiền. Vậy nhưng 2 trong số những loại kem nền mà cô yêu thích nhất lại thuộc loại bình dân và có giá chỉ hơn 200 ngàn VNĐ.

Bí kíp cho làn da căng bóng của beauty vlogger Zoella hóa ra là 2 loại kem nền giá chỉ 200 ngàn VNĐ - Ảnh 5.

2 loại kem nền này đều đến từ thương hiệu Rimmel, chi tiết là Rimmel Match Perfection và Rimmel Lasting Finish 25 Hour Foundation, cả 2 đều có giá 8 bảng Anh ~ 230 ngàn VNĐ.

"Tôi vô cùng yêu mến 2 loại kem nền này. Cả 2 đều tán rất dễ, có độ che phủ cao và lâu trôi nhưng lại không gây nặng mặt. Khi dùng 2 item này da tôi trông rất bóng khỏe" - Zoella kiếm được xét về 2 sản phẩm "ruột" của chính mình.

Bí kíp cho làn da căng bóng của beauty vlogger Zoella hóa ra là 2 loại kem nền giá chỉ 200 ngàn VNĐ - Ảnh 6.
Bí kíp cho làn da căng bóng của beauty vlogger Zoella hóa ra là 2 loại kem nền giá chỉ 200 ngàn VNĐ - Ảnh 7.

Qua đó, một lần nữa chúng ta lại thấy rằng mỹ phẩm ko phải cứ thật đắt tiền mới tốt, điều cần thiết là sản phẩm đó thích hợp với bạn. Giả dụ bạn vẫn chưa tìm được loại kem nền nào ngon-bổ-rẻ, hãy ghi nhớ 2 gợi ý của Zoella và thử dùng khi có cơ hội nhé!


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét