Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Man City nhận cú sốc: Gabriel Jesus gãy xương bàn chân

Phút 14 cuộc đấu giữa Bournemouth và Man City, chân sút Gabriel Jesus đã dính chấn thương và vạn bất đắc dĩ phải rời sân nhường nhịn chỗ cho Aguero.

Người Man City đã nguyện cầu mong Gabriel Jesus an toàn, nhưng chấn thương của trung phong 19 tuổi người Brazil nặng hơn dự đoán. Theo kết quả chụp chiếu, Jesus đã bị gãy xương bàn chân.

Man City nhận cú sốc: Gabriel Jesus gãy xương bàn chân - Ảnh 1.

Những hình ảnh đầu tiên về Gabriel Jesus sau cuộc đấu với Bournemouth là với đôi nạng và cái chân phải được nhất mực bằng dụng cụ y tế. Trang web của Man City xác nhận Jesus bị gãy xương và gian khổ lên tiếng tiền đạo Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 04 tuần.

Nếu như vậy, mùa giải đầu tiên của Jesus ở Premier League xem như đã khép lại. Trước đó, cựu tiền đạo Palmeira đã ghi được 3 bàn sau 5 trận cho Man City ở mọi đấu trường. Mất Jesus ở công đoạn mấu chốt của mùa giải thực sự giáng một đòn mạnh vào tham vọng của HLV Guardiola.

Man City nhận cú sốc: Gabriel Jesus gãy xương bàn chân - Ảnh 2.

Chấn thương của Jesus cũng tạo dựng ra cơ hội để Aguero quay về đội hình lên đường. Trước đây, trung phong dày dạn trải nghiệm người Argentina đã bị HLV Guardiola đẩy lên băng ghế dự bị để nhịn nhường chỗ cho chính Jesus.

Man City hiện đã thu nhỏ khoảng bí quyết với Chelsea xuống còn 8 điểm và tiền vệ Yaya Toure tin rằng đội bóng chủ sân Etihad hoàn toàn có thể lật ngược được thế cờ giống như 2 mùa vô địch 2012 và 2014.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét