Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Lời khuyên “triệu đô” của các siêu mẫu Victoria’s Secret về bí quyết họ chăm bẵm thân thể

Đối với những nàng siêu mẫu Victoria’s Secret, việc giữ gìn hình thể không chỉ giúp cơ thể khỏe đẹp mà đó còn là công tác họ đề xuất phải làm cho. Đằng sau những áp lực đó, họ luôn có cho mình một chân lý để làm theo - để không chỉ có 1 hình thể đẹp mà còn có 1 tinh thần mạnh khỏe.

Sara Sampaio

Lời khuyên “triệu đô” của các siêu mẫu Victoria’s Secret về cách họ chăm sóc cơ thể - Ảnh 1.

Khi bạn căng thẳng, thân thể tiết ra các hormone như cortisol, epinephrine, dopamine,… có thể dẫn tới các bệnh trầm cảm và thưởng thức không kiểm soát. Vậy nên, cho dù muốn giảm cân trong thời gian ngắn, cũng đừng quá tạo áp lực cho bản thân nhé!

Alessandra Ambrosio

Lời khuyên “triệu đô” của các siêu mẫu Victoria’s Secret về cách họ chăm sóc cơ thể - Ảnh 2.

Không phải tình cờ mà các vũ công thường có hình thể đẹp. Tập nhảy đầm tương đương với những bài số đông lực đốt cháy calo. Thêm vào đó, việc nhảy đầm trên nền những bài hát mà bạn mến mộ sẽ giúp bạn có thêm đa dạng động lực duy trì.

Josephine Skriver

Lời khuyên “triệu đô” của các siêu mẫu Victoria’s Secret về cách họ chăm sóc cơ thể - Ảnh 3.

Bữa sáng vào vai trò cần thiết trong việc cung cấp năng lượng và duy trì thể hình của thân thể. Ăn một bữa sáng lành mạnh với thái độ hăng hái sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc cũng như có phổ quát động lực hơn trong cả ngày.

Martha Hunt

Lời khuyên “triệu đô” của các siêu mẫu Victoria’s Secret về cách họ chăm sóc cơ thể - Ảnh 4.

Thế nhưng, cam kết người nào cũng muốn là "bản thân một bí quyết tốt nhất". Bạn nên lấy vấn đề đó làm cho động lực cho câu chuyện giữ giàng hình thể của bản thân.

Romee Strijd

Lời khuyên “triệu đô” của các siêu mẫu Victoria’s Secret về cách họ chăm sóc cơ thể - Ảnh 5.

Đã bao giờ bạn nghĩ là nên coi việc chăm nom cơ thể như một công việc chưa? Bạn có thể tiến công mất tất cả cơ hội tốt trong cuộc sống ví như không tự tín với vẻ hình thức của bản thân. Vậy nên, nghiêm túc với bạn dạng thân và hình thức luyện tập nghiêm khắc cam kết là thứ bạn nên khởi đầu trong khoảng bây giờ.

Lily Donaldson

Lời khuyên “triệu đô” của các siêu mẫu Victoria’s Secret về cách họ chăm sóc cơ thể - Ảnh 6.

Khi bạn cười, thân thể sản hiện ra hormone endorphin và các chất dẫn truyền thần kinh khiến cho tăng số lượng tế bào kháng thể. Không chỉ tốt cho tinh thần, tiếng cười còn rất tốt cho cơ bụng, vai và tim.

Nguồn: Popsugar


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét