Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

'Lạc trôi' của Sơn Tùng trở thành nhạc phim 'Lục Vân Tiên'

Hấp dẫn lượng view khủng ngay ngày đầu mở bán, ca khúc của Sơn Tùng M-TP được đạo diễn Hoàng Phúc tìm lại khiến cho nhạc chính thức của phim "Lục Vân Tiên".

Theo mách nhỏ trong khoảng nhà sản xuất phim Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu, Sơn Tùng M-TP đã đồng ý bán Lạc trôi để khiến nhạc phim. Mặc dù chối từ tiết lộ về số tiền phải trả Sơn Tùng M-TP để được sử dụng ca khúc nhưng nhà đóng gói cho nhân thức cam đoan chẳng hề là con số ốm.

'Lac troi' cua Son Tung tro thanh nhac phim 'Luc Van Tien' hinh anh 1
Sơn Tùng đòng ý bán ca khúc hit cho phim Lục Vân Tiên. Ảnh: NVCC.

Đạo diễn Hoàng Phúc cho nhân thức: “Sự đoàn kết giữa Lục Vân Tiên và Lạc trôi rất bất ngờ. Khi ca khúc của Sơn Tùng công bố thì phim hầu như đã kết thúc 90% và sẵn sàng cho ngày ra rạp. Thế nhưng lần đầu nghe ca khúc, cảm thấy nội dung bài hát rất hợp với toàn cục bộ phim nên chúng tôi đặt vấn đề sắm lại ca khúc. Không mất phổ biến thời điểm hiệp thương, phía Sơn Tùng đã đồng ý với sự liên minh này”.

Sau khi Lục Vân Tiên công bố một tuần, nhà chế biến đã tung video nhạc phim với những cảnh quay to lớn trích trong khoảng phim.

'Lac troi' cua Son Tung tro thanh nhac phim 'Luc Van Tien' hinh anh 2
Hậu duệ của Thành Long có rộng rãi cảnh võ thuật thích mắt trong phim. Ảnh: ĐPCC.

Phim Lục Vân Tiên ghi lại lần trước tiên diễn viên Hoàng Phúc đảm đang vị trí đạo diễn. Tái hiện ảnh tượng người anh hùng quốc dân trong thành quả hợp với nhân tố giả tưởng.

MV Lạc trôi sau một bốn tuần công bố đã đạt hơn 69 triệu lượt xem. Hiện, Sơn Tùng đang chuẩn bị cho ngày giới thiệu item mới tham gia dịp Valentine mang tên Nơi này có anh.

Lạc trôi của Sơn Tùng trở thành nhạc phim Lạc Trôi Sơn Tùng phim Lục Vân Tiên


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét