Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Khởi tố vụ tấn công thương binh sau va chạm giao thông ở Chương Mỹ |

Công ty Cảnh sát điều tra Công an quận Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết liên quan đến vụ tấn công thương binh sau va chạm liên lạc xảy ra vào chiều 25/1 trên khu vực huyện, ngày 5/2, Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Cố ý gây thương tích.”

Lúc trước, trên mạng xã hội phản ánh thông tin sự việc, khoảng 16 giờ ngày 25/1, một người con trai lớn tuổi yếu tố khiển xe ba bánh bị một đội ngũ thanh niên tầm nã đuổi trên phố, chặn rồi lao vào đấm đá (hiện trường vụ việc gần hội sở Phòng Công phu, Thương binh và Thị trấn hội quận Chương Mỹ).

Dù rằng được đa dạng người đi tuyến phố can ngăn, nhưng những thanh niên trên vẫn xả thân đấm, đá người con trai lớn tuổi. Sau đó, còn khóa tay, dẫn giải lên xe máy chở đi nơi khác.

Nạn nhân sau đó được xác định là thương binh Hoàng Tiến Vin (sinh năm 1955, ở quận Chương Mỹ, là thương binh đang được lợi hình thức theo pháp luật). Sau khi bị lực lượng bạn trẻ hành hung, ông Vin được người nhà đưa đến điều trị tại Bệnh viện Quân y 103.

Trung tá È Trí Dũng, Trưởng Công an thị xã Chương Mỹ, cho nhân thức sau khi nhận được tin tức, Công an quận Chương Mỹ đã bắt đầu xác minh, thăm dò vụ việc. Những người hành hung ông Vin sau đó đã được tổ chức Tập đoàn công an triệu tập lấy lời khai.

Đối với ông Hoàng Tiến Vin, sau khi bị nhóm bạn trẻ hành hung, đã được người thân đưa tới Bệnh viện Quân y 103 điều trị thương tích trong khoảng hôm xảy ra vụ việc tới nay.

Trung tá Trần Trí Dũng cũng cho biết chấp hành chỉ đạo của Giám đốc Công an đô thị Hà Nội, Tổ chức dò xét đã khẩn trương, hăng hái vào cuộc dò hỏi làm cho rõ. Căn cứ các tài liệu, chứng cớ sau khi tích lũy, ngày 5/2, Tập đoàn Cảnh sát khảo sát Công an Chương Mỹ đã ra quyết định khởi tố vụ án “Cố tình gây thương tích.” song song củng cố hồ sơ, tiếp tục chấp hành quy trình tố tụng theo quy định./.


Theo Hạnh Quỳnh (TTXVN/Vn+)


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét