Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Khóc thét khi thấy bóng đen lửng lơ đi xuyên tường trong trại giam có đa dạng tù nhân treo cổ hủ

Phát hiện thấy một bóng đen thấp thoáng trước khu nhà lao, các cán bộ của Khám đường Campo Grande tại đô thị Rio de Janeiro, phía Nam Brazil đã sẵn sàng tinh thần cho một cuộc đào tẩu sắp sửa xảy ra. Thế nhưng, khi trông thấy bóng đen lửng lơ giữa không trung, họ mở đầu tâm linh rằng sự việc không còn dễ chơi tương tự nữa.

Chiếc bóng đen bất thần hình thành rồi lẩn mất sau bức tường của khu buồng giam.

Khóc thét khi thấy bóng đen lơ lửng đi xuyên tường trong trại giam có nhiều tù nhân treo cổ - Ảnh 2.

Chiếc bóng leo lên tường của khu buồng giam.

Vì cứ nghĩ là, bóng đen bí ẩn là một phạm nhân nào đó đang định trốn thoát nên các cán bộ trại giam đã bấm chuông cảnh báo. Sau đó một lúc, họ mới nhìn thấy bản thân mình đã lầm lẫn.

Đa số người xem đều liên tưởng tới thế lực siêu tự nhiên khi trông thấy bóng đen bí ẩn. Họ cho rằng, đó rất có thể là vong hồn của một tù túng đã từng chết trong trại giam.

Đương nhiên, vài người lại có nghĩ suy hăng hái hơn rằng đó chỉ là chiếc túi nilon mà thôi. Tập đoàn phát ngôn ngục thất bang cũng chắc chắn, bóng đen đó có thể là một tù nhân nào đó đang bị dẫn tham gia buồng giam.

Được nhân thức, nhà pha Campo Grande được xem như một điểm hot của Brazil. Đã có ít nhất 33 tù đọng thiệt mạng trong một vụ loạn đả lớn phương pháp đây chỉ một vài tuần. Trước đó, trong một vụ khác, 3 tội nhân cũng bị chặt đầu khi 2 băng lực lượng tù hãm có vũ khí xảy ra xô xát. Trong khi, nơi đây cũng được biết tới là nơi có nhiều tội phạm treo cũ kĩ trầm mình.

(Nguồn: D.S)


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét