Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Hai tay vợt đấu liên tiếp 64 giờ và động cơ phía sau làm phổ thông người nể sợ

Kỷ lục được xây dựng tham gia 10 giờ sáng (giờ địa phương) tham gia thứ nhị, ngày 6/2. Những người được Đơn vị kỷ lục Guinness điền tên là Carlos Gomes và Wendy Thompson. Họ phấn đấu phá kỷ lục nhân loại cho một cuộc đấu quần vợt dài nhất và đã làm được sau 64 giờ. 

"Về mặt sức khoẻ, tôi nghĩ rằng có thể phụ trách được. Nhưng về ý thức, phải nói đây là yếu tố thật sự gian khổ. Đặc biệt là khi bạn phải thi đấu tham gia khoảng 2 giờ đêm Chủ nhật và thứ nhị", bà Thompson chia sớt với đôi chân rời rã và sức khoẻ suy kiệt sau khi xác lập kỷ lục.

Hai tay vợt đấu liên tục 64 giờ và động cơ phía sau khiến nhiều người nể phục - Ảnh 1.

Game thủ còn lại, Gomes còn chạm chán gian truân và thử thách phổ biến hơn. Ông bị cảm cúm khi đang thi đấu, đến nỗi lạc cả giọng. Tham gia thứ 7, tay phải của Gomes không còn đủ sức để vung lên và ông bắt buộc kết thúc kỷ lục bằng tay trái.

Trận chiến diễn ra dưới sự giám sát của vài thây mặt Guinness, tay vợt Gomes chia sẻ: "Chúng tôi thi đấu theo luật pháp của ATP và tổ chức Guinness đề ra. Được nghỉ ngơi, ăn uống, ngủ trong tổng cộng 45 phút sau mỗi 12 giờ đấu".

Mệt mỏi là thế, khó nhọc gian khổ là thế nhưng cả nhị nỗ lực không bỏ cuộc. Bởi lẽ động cơ họ khiến cho nhân tố này ko phải vì để nổi tiếng mà vì mục đích trong khoảng thiện. 

Hai tay vợt đấu liên tục 64 giờ và động cơ phía sau khiến nhiều người nể phục - Ảnh 2.

Nhị tay vợt tiếp diễn tập tành để tạo thêm kỷ lục mới trong 65 tiếng liên tiếp.

Giả dụ lập được kỷ lục, họ sẽ được tài trợ tiền để tăng cấp CLB quần vợt Constantia (Nam Phi). Hơn thế nữa, họ còn có đủ tiền để tài trợ cho chương trình đào tạo tay vợt trẻ ở nhị trung tâm Khayalitsha và Khayamandi. Chính những thanh thiếu niên ở hai trọng điểm này đã cũ rích vũ hết mình, động viên tinh thần cho Thompson và Gomes chấm dứt kỷ lục.

Tinh thần và ý chí của Thompson và Gomes đã khiến lay động trái tim của những người ái mộ tennis trên toàn thế giới. 

Chưa dừng lại ở đó, cả hai đặt tiêu chí sẽ phá kỷ lục của chính mình trong tương lai, nhằm gây quỹ cho một công trình phát hành tennis khác.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét