Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Griezmann sẽ quay lưng giả dụ Man Utd không khiến cho được điều này

Theo báo giới Anh, BLĐ Man Utd đã chấp thuận chi 85 triệu bảng để phá đổ vỡ hợp đồng giữa Griezmann và Atletico Madrid. Chính bản thân Griezmann cũng náo nức chuyển tới sân Old Trafford.

Mặc dầu vậy, chân sút 25 tuổi người Pháp sẽ không đến Man Utd nếu như đội bóng nửa đỏ thành Manchester không giành được vé dự Champions League mùa đến.

Griezmann sẽ quay lưng nếu Man Utd không làm được điều này - Ảnh 1.

Griezmann khẳng định không niềm nở đến tiền.

Sau 24 vòng, Man Utd hiện vẫn đứng thứ 6. Nhưng trong cuộc đua Top 4, thầy trò HLV Mourinho cũng có số đông ưu thế khi chỉ còn kém Arsenal vỏn vẹn 2 điểm.

Mặc dù đạt thu nhập cao nhất trái đất, nhưng BLĐ Man Utd thừa hiểu thầy trò Mourinho phải có mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa tới mới có thể thu hút các ngôi sao.

Griezmann sẽ quay lưng nếu Man Utd không làm được điều này - Ảnh 2.

Mourinho xem Griezmann là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Man Utd sẵn sàng trả cho Griezmann mức lương lên đến 300.000 bảng/tuần ví như gia nhập sân Old Trafford. Nhưng trung phong người Pháp nói thẳng tiền bạc chẳng hề là mục tiêu độc nhất vô nhị của anh.

Griezmann vẫn còn thích hợp đồng với Atletico Madrid đến 2021 và tiền đạo người Pháp nói với người thây mặt rằng anh muốn chơi bóng ở những đội bóng phong cách đủ khả năng đoạt được danh hiệu lớn.

Cách đây ít ngày, Chủ toạ Enrique Cerezo nói khía nói cạnh rằng Man Utd chỉ là đội bóng nhỏ dại và Griezmann sẽ gắn bó với Atletico Madrid trong một thời gian dài.

Griezmann sẽ quay lưng nếu Man Utd không làm được điều này - Ảnh 3.

Griezmann được xem là bạn dạng thích hợp đồng thích hợp với Man Utd ở mùa giải tới.

Nhưng cố vấn của Griezmann, ông Bellencontre lại khẳng định, chân sút 25 tuổi đến Man Utd sẽ là "một kịch bản thương mại xuất sắc".

Ông Bellencontre cũng mách nhỏ, Griezmann thần tượng Beckham và muốn khoác chiếc áo số 7 ở Man Utd. Chưa kể, Griezmann sẽ được đá cùng với người bạn thân Pogba ở sân Old Trafford.


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét