Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Gợi ý sĩ tử lớp 12 ôn luyện với Cổng luyện thi THPT Tổ quốc

Kỳ thi THPT Non sông năm nay sẽ diễn ra sớm hơn so với năm rồi, đây cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến thí sinh có phần lo lắng hơn. Tham gia quá trình này, các thí sinh đã bắt đầu lên kế hoạch chi tiết để ôn tập, chuẩn bị cho kỳ thi THPT Nước nhà sắp đến. Cổng luyện thi THPT Nước nhà (thiquocgia.vn) sẽ là một liên hệ gợi ý để bạn ôn luyện và tập luyện với các bài thi thử cho năm nay.

Gợi ý sĩ tử lớp 12 ôn luyện với Cổng luyện thi THPT Quốc gia - Ảnh 1.

Bốn tuần 4 năm rồi, EDC đã công bố Cổng luyện thi THPT Giang sơn, cung cấp 2 phục vụ chính là luyện thi và thi thử cho các em sinh viên sẽ tốt nghiệp THPT sẵn sàng bước tham gia Đại học. So với các trang luyện thi khác, Cổng thiquocgia.vn không chỉ cập nhật đề theo chế độ thi mới do Bộ Giáo dục đưa ra, mà còn tự động chấm điểm cho người dùng học sinh, đồng thời so sánh tương quan niệm với những thí sinh khác cũng khiến cho bài trên cổng để nắm được năng lực thực tế của bản thân. 

Gợi ý sĩ tử lớp 12 ôn luyện với Cổng luyện thi THPT Quốc gia - Ảnh 2.

Khác biệt, cổng ôn thi này sẽ lưu lại kết quả khiến bài của các thí sinh và đưa ra những gợi ý ôn luyện cũng như tài liệu thích hợp để người mua khắc phục những lỗ hổng kiến thức của bạn dạng thân. Trong năm 2016 gần đây, đã có hơn 200.000 lượt thí sinh trong cả nước đã làm đề tập dượt hoặc đạt yêu cầu tham dự 12 kỳ thi thử được mừng tuổi tuần trên thiquocgia.Việt Nam.

Trên cổng ôn thi đã cập nhật và bổ sung trọn vẹn ngân hàng đề cho cả 8 môn trắc nghiệm với định dạng đề thi bám sát cấu trúc đề mẫu mà bộ Giáo dục - Đào tạo đã công bố, khắc phục được sự bỡ ngỡ của thí sinh trong việc luyện thi cũng như sự hạn chế nhạo của nguồn đề thi tham khảo do việc đổi mới và vấn đề chỉnh về cấu trúc đề thi và số lượng nghi vấn trong kỳ thi THPT Giang sơn 2017.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét