Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Chủ toạ nước chúc thọ nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười tròn 100 tuổi |

Nhân dịp Tết cổ đại Đinh Dậu 2017, kỷ niệm 87 năm Ngày xây dừng Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2017), ngày 31/1, Chủ toạ nước Trần Đại Quang đã tới nhà riêng thăm, chúc thọ nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười tròn 100 tuổi.


Chủ tịch nước È Đại Quang quẻ đã tới nhà riêng thăm, chúc thọ nguyên Tổng Bí thơ Đỗ Mười tròn 100 tuổi. (Ảnh: Nhan Sáng/TTXVN)

Chủ tịch nước Trần Đại Quang quẻ đã thông báo với nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười một số nét về tình hình của tổ quốc và những kết quả mà toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đã giải quyết được trong năm 2016.

Chủ toạ nước đánh giá cao những đóng góp của nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười trong tương lai cách mệnh của Đảng, của dân tộc, nhất là trong quá trình đổi mới giang sơn; kính chúc nguyên Tổng Bí thư luôn khỏe mạnh, trường thọ, tiếp tục có những quan điểm tâm huyết, quý báu, góp phần xây đắp Đảng trong trắng phát triển, đất nước tạo ra với tốc độ cao, bền vững.

Chủ tịch nước Trằn Đại Quang quẻ chắc chắn sẽ tiếp nối và phát huy truyền thống vinh hoa của Đảng, của dân tộc, tinh thần liên kết thống nhất, cố gắng hết chính mình để kết thúc tốt nhiệm vụ; đồng thời tin yêu tổ quốc sẽ tận dụng tối đa những cơ hội, vận hội, vượt lên những thử thách, gian khổ để thực hiện thắng lợi các tiêu chí, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội đã đề ra trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

Bằng hữu Đỗ Mười sinh ngày 2/2/1917, nhập cuộc hoạt động cách mệnh và biến thành đảng viên Đảng Cộng sản từ rất sớm. Năm nay, bạn bè Đỗ Mười tròn 100 tuổi đời, 77 tuổi Đảng.

Đồng minh Đỗ Mười đã từng kinh qua nhiều cương vị công tác, nhất là được tôi rèn, trưởng thành qua các cuộc nội chiến cứu nước và các công đoạn xây đắp, phát triển kinh tế-xã hội, bảo vệ Nước nhà, có phổ thông đóng góp hoành tráng cho sự nghiệp cách mệnh của Đảng và của dân tộc.


Chủ toạ nước Nai lưng Đại Quang đã tới nhà riêng thăm, chúc thọ nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười tròn 100 tuổi. (Ảnh: Nhan Sáng/TTXVN)

Ở vị trí công việc nào, bè bạn Đỗ Mười cũng luôn tuyệt đối chung thủy với Đảng, với Non sông và dân chúng; giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên Cộng sản, phấn đấu hoàn thành tuyệt vời nhiệm vụ được giao.

Trong những năm giữ vị trí Tổng Bí thư của Đảng (6/1991-12/1997), với kinh nghiệm thực tiễn phong lưu, đồng chí Đỗ Mười đã cùng số đông Ban Thi hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư liên minh, hợp nhất, chỉ đạo, chỉ huy toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta tiếp diễn thi hành tuyến đường lối đổi mới, xây đắp và bảo vệ Tổ quốc, kết thúc tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và quần chúng. # giao phó.


Theo Đức Dũng (TTXVN/Vn+)


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét