Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Bắt lực lượng giới trẻ truy vấn sát người sáng mùng 5 Tết

Anh Hậu đang nằm ngủ trong nhà thì bị một nhóm thanh niên cầm kiếm chém phổ thông nhát. Từ camera an toàn, cảnh sát đã sắm ra nghi phạm.

Ngày 1/2, Công an TP Sa Đéc (Đồng Tháp) nhất thời giữ hình sự Huỳnh Thanh Thiện (35 tuổi) và Nguyễn Thanh Hậu (Hậu "heo", 27 tuổi) để thăm dò về hành vi Cố ý gây thương tích.

Cùng về hành vi này, tổ chức công an cho gia đình bảo lãnh tại ngoại đối với Trần Tấn Phúc (17 tuổi, cùng ngụ phố An Hoà, TP Sa Đéc).

Bat nhom thanh nien truy sat nguoi sang mung 5 Tet hinh anh 1
Hung khí gây án bị thu giữ. Ảnh CAND.

Theo cảnh sát, rạng sáng 1/2 (mùng 5 Tết), anh È cổ Trung Hậu (34 tuổi, ngụ phường 1) đang ngủ thì bị một nhóm giới trẻ cầm kiếm xông vào nhà chém. Gây án chấm dứt, đội ngũ người này bỏ đi. Nạn nhân bị chém 6 nhát trên người và được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cảnh sát rà soát dữ liệu camera an ninh tại nơi xảy ra vụ việc, phát hiện hàng ngũ bạn teen trên là Thiện, Thanh Hậu và Phúc. Khi những bạn teen này được mời lên trụ sở công an, cả đội ngũ thừa nhận hành vi chém người.

Bat nhom thanh nien truy sat nguoi sang mung 5 Tet hinh anh 2
Thiện tại công ty thăm dò. Cảnh sát cho nhân thức, tuổi teen này từng có 2 tiền án. Ảnh CAND.

Theo lời khai của các nghi phạm, Thiện và bạn của Trung Hậu có xảy ra tranh chấp lúc trước. Anh này từng tới tậu Thiện để tiến công nhưng không gặp gỡ mặt. Thiện kể lại sự việc cho Phúc và Thanh Hậu nghe, rồi bàn nhau mang ma tấu, kiếm đến tận nhà chém nạn nhân. 

Truy tậu côn đồ chém người can tiến công nhau

Dù rằng nạn nhân chạy tham gia nhà vệ sinh ẩn náu nhưng Nghĩa vẫn cầm kiếm đuổi theo chém đứt xương bàn tay người can ngăn vụ xô xát.

chém nhân tình tích cảnh sát truy hỏi bắt camera an ninh Sa Đéc Đồng Tháp


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét