Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

"Bị Cáo": Cả Ji Sung lẫn khán giả đều sốc với hung thủ thật sự

Bước sang tuần thứ ba lên sóng, tập 5 và 6 của Defendant (Bị Cáo) dù đã được chính diễn viên Ji Sung cảnh báo là "có chất gây ức chế" nhưng vẫn khiến cho người xem hồi hộp suýt tan vỡ tim khi bí mật từng chút một phơi bày. Vài diễn đàn mọt phim còn nhận xét Defendant chẳng hề là bộ phim tiêu khiển, mà chính là một bài tập tạo cơ bắp cho não với cường độ ko phải dạng vừa!

Tiếp nối diễn biến tập tuần trước, kiểm sát viên Kang Joon Hyuk (Oh Chang Suk) thật sự đã đến gõ cửa nhà bạn thân Park Jung Woo (Ji Sung) trong hôm thảm kịch. Vì lúc đấy đã quá nửa đêm, chỉ có một chính mình Ji Soo (Son Yeo Eun), hậu phi của Jung Woo, thành lập cửa tiếp khách. Joon Hyuk chỉ kẹ thăm chớp nhoáng, đồng thời gửi tặng món tiến thưởng cho con gái bạn thân rồi về ngay. Anh ta không ngờ món đồ chơi nhồi bông có chức năng ghi âm là chứng cứ rõ nhất cáo giác sự có mặt của anh ta trong đêm tối đó.

Bị Cáo: Cả Ji Sung lẫn khán giả đều sốc với hung thủ thật sự - Ảnh 1.

Kang Joon Hyuk đến tặng vàng sinh nhật cho con gái của Jung Woo tham gia đêm định mệnh

Sau khi Joon Hyuk rời đi, sáng hôm sau chính là thời điểm Jung Woo bị phát hiện đang ở hiện trường vụ tàn sát. Dự báo thời điểm tử trận của Ji Soo khá gần với khoảng thời gian ghé thăm của Joon Hyuk nên anh ta ngay tức tốc tìm cách phi tang mọi chứng cứ đánh dấu sự hiện diện của bản thân mình. Kết quả là trong danh sách tang chứng thiếu đi một món đồ chơi biết ghi âm, đoạn ghi hình của CCTV bị chỉnh sửa đầy cố tình, nhưng đội thăm dò không một khách hàng nào mảy may nghi ngại!

Bị Cáo: Cả Ji Sung lẫn khán giả đều sốc với hung thủ thật sự - Ảnh 3.

Chưa rõ Joon Hyuk có phải hung phạm hay không, nhưng sự gian tà trong hành động của anh ta khiến cho người xem bứt rứt không thôi

Bị Cáo: Cả Ji Sung lẫn khán giả đều sốc với hung thủ thật sự - Ảnh 4.

Sau đó Joon Hyuk còn nói gạt Jung Woo rằng không có khách hàng nào tới nhà tham gia đêm hôm đó

Kang Joon Hyuk phi tang chứng cứ can hệ tới bản thân mình

Kang Joon Hyuk nói láo Jung Woo về chuông cửa

Ở một tình tiết khác, Jung Woo bắt tay với trạng sư Seo Eun Hye (Kwon Yuri) để truy tìm lần ký ức của bản thân mình. Nhờ có sự trợ giúp của Eun Hye, Jung Woo đã mua được đoạn thẻ nhớ mà người thê thiếp trong lúc hấp ân hận đã với tốc độ cao trí bấm nút quay lại hình dáng kẻ sát nhân. Tại phiên toà thứ hai, đoạn băng này đã được phát với vai trò là tang chứng quan trọng nhất chứng minh Jung Woo vô tội.

Bị Cáo: Cả Ji Sung lẫn khán giả đều sốc với hung thủ thật sự - Ảnh 7.
Bị Cáo: Cả Ji Sung lẫn khán giả đều sốc với hung thủ thật sự - Ảnh 8.

Jung Woo nhớ ra chiếc thẻ nhớ anh giấu trong bể cá

Jung Woo nhớ ra nơi giấu chiếc thẻ nhớ tang vật của vụ án

Dĩ nhiên, giả dụ mạch phim quá trơn tuột thì đây đã không hề là Defendant. Kang Joon Hyuk ở phía đối diện ngay ngay thức thì tung vũ trang có sức huỷ diệt cực đại: Video thẩm vấn Park Jung Woo chính miệng thừa nhận tội độc ác giết người!

Không hổ danh là tên bạn thân gây uổng phí 15 năm kết thân, đòn này của Kang Joon Hyuk áp đảo tuyệt đối và dẫn tới kết quả phiên toà tuyên bố Jung Woo lãnh án tử hình. Nghiệt ngã hơn nữa là ngay bạn dạng thân Jung Woo xem chấm dứt cũng bị khiếp sợ và tin rằng mình thật sự là kẻ cường bạo. Không thể trách anh ta, cũng không trách được Eun Hye, chỉ trách thế cuộc Park Jung Woo anh minh bao năm mà tin lầm một người bạn đẹp mặt nhưng xấu lòng.

Bị Cáo: Cả Ji Sung lẫn khán giả đều sốc với hung thủ thật sự - Ảnh 10.
Bị Cáo: Cả Ji Sung lẫn khán giả đều sốc với hung thủ thật sự - Ảnh 11.

Kang Joon Hyuk báo cáo video Jung Woo kiếm được tội

Bị Cáo: Cả Ji Sung lẫn khán giả đều sốc với hung thủ thật sự - Ảnh 12.

Đoạn băng thuyết phục tới mức Jung Woo vô vọng nghi vấn chính bạn dạng thân mình

Kang Joon Hyuk tung đoạn ghi hình lời đầu thú khi bị thẩm vấn của Park Jung Woo

Tối hôm đó trở về buồng giam, Jung Woo tuyệt vọng tự mua đến cái chết để tạ lỗi cùng cung phi và con gái. Phần nhiều đã đến phút 90 của một trận chiến dài hơi đầy kiệt sức, kịch phiên bản của Defendant lại đột nhiên có biến khi tên sát nhân đích xác chịu lộ mặt.

Jung Woo nhân lúc cả phòng đều yên ổn giấc đã sẵn sàng sẵn sàng cho việc tự đánh tháo thì bất ngờ có ngôn ngữ vang lên "Anh đừng chết. Chẳng hề anh giết mổ, là tôi thịt." Ngoảnh mặt nhìn lại, Ji Sung á khẩu khi chứng kiến người đang nói kia chính là bạn cùng buồng giam với mình. chậm tiến độ cũng không hề là một tội nhân cùng phòng phổ biến, mà chính là Lee Sung Gyu (Kim Min Seok), cậu bé bỏng tuổi nhất lúc nào cũng tất tưởi chạy theo Jung Woo như anh trai của mình.

Để khiến lời thú nhận của chính mình thêm thuyết phục, Sung Gyu ngân nga giai điệu mà con gái Jung Woo từng hát mỗi ngày trên phố đến trường. Thử hỏi làm thế nào mà một cậu ma lanh trẻ măng vào tù trước Jung Woo một số hôm vì tội đụng xe chết người lại nhân thức bài hát ruột của con gái anh? Còn thế nào nữa, đây mới thực sự là kẻ ác nghiệt trong vụ án này!

Bị Cáo: Cả Ji Sung lẫn khán giả đều sốc với hung thủ thật sự - Ảnh 14.
Bị Cáo: Cả Ji Sung lẫn khán giả đều sốc với hung thủ thật sự - Ảnh 15.

Sung Gyu ngâm nga giai điệu trẻ thơ làm không khí buồng giam gợi cảm giác rợn tóc gáy

Bị Cáo: Cả Ji Sung lẫn khán giả đều sốc với hung thủ thật sự - Ảnh 16.

Jung Woo nổi điên thì khán giả cũng nổi đoá với cú lật úp không thể ngờ được của bộ phim này

Hung phạm thật sự trong vụ án của Jung Woo đã lộ diện: chậm triển khai là bạn cùng phòng giam Lee Sung Gyu!

Hậu đài "Defendant" #3 | Ji Sung hoá thân hai Park Jung Woo khác biệt

Preview tập 7 "Defendant"

Kẻ sát nhân đã lộ mặt, nhưng tin bên lề là nam diễn viên Ji Sung lại tiết lộ hai tập tuần này chỉ như đòn bẩy để tập kế tiếp thật sự làm người xem mãn nguyện. Đừng bỏ qua tập 7 của bộ phim rèn cơ bắp não cực kỳ hữu hiệu mang tên Defendant vào tối Thứ Nhị 13/2 trên kênh SBS nhé.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét