Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Bạn muốn hứa hẹn hò: Anh chàng mang dưa hấu lên sân khấu tặng cô gái ngay lần chạm mặt đầu

Thường thì trong lần gặp gỡ tò mò trước tiên, người ta sẽ tặng gì cho nhau nhỉ? Hoa, gấu bông, hoặc món quà gì đây đẹp tươi đúng không? Đằng này, anh chàng hình thành trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" vừa mới đây đã khiến người theo dõi bật cười khi kỳ công khắc 1 trái dưa đỏ đến phồng cả tay rồi đem tặng cho cô gái ngay trên sân khấu. Đã vậy, anh chàng còn cắt nghĩa "vì nhàn nhã nên em khắc, tặng luôn làm cho kỷ niệm". Còn cô nàng thì vừa cười vừa nói thêm "đâu tích góp được đâu anh".

Cặp đôi siêu xinh đẹp này là Văn Thắng và Ngọc Ánh. Ngọc Ánh, 27 tuổi, hiện đang khiến cho kế toán và tới trong khoảng Phú Yên ổn. Còn Văn Thắng đến trong khoảng Bến Tre, hiện đang là thầy giáo tiếng Nhật và học thêm về nấu ăn.

Bạn muốn hẹn hò: Anh chàng mang dưa hấu lên sân khấu tặng cô gái ngay lần gặp đầu - Ảnh 2.

Ngọc Ánh.

Bạn muốn hẹn hò: Anh chàng mang dưa hấu lên sân khấu tặng cô gái ngay lần gặp đầu - Ảnh 3.

Văn Thắng.

Cả 2 đều đã trải đời qua một vài mối tình nhưng không thành. Ngọc Ánh cũng vì gặp gỡ phổ quát trắc trở trong chuyện tình cảm mà công nhận rằng bản thân mình "chạm chán trai là không có thích". Sau khi được dẫn chuyện bởi 2 MC, cặp đôi tỏ ra khá hoà thích hợp. Đặc biệt là Văn Thắng, anh chàng này rất cute khi luôn thêm từ "cơ" tham gia sau mỗi câu nói của chính mình, đến nỗi bị công chúng cười trêu và bắt chước. 

Bạn muốn hẹn hò: Anh chàng mang dưa hấu lên sân khấu tặng cô gái ngay lần gặp đầu - Ảnh 4.

Giỏ dưa đỏ anh chàng kỳ công khắc đem tặng cô gái.

Bạn muốn hẹn hò: Anh chàng mang dưa hấu lên sân khấu tặng cô gái ngay lần gặp đầu - Ảnh 5.

Cũng vì khá phổ biến tuổi và mong muốn có một mối quan hệ vững bền, tìm được nửa kia của bản thân mình trong khoảng chương trình này nên cả Văn Thắng lẫn Ngọc Ánh đều rất tích cực hỏi kiếm được xét của kẻ thù về mình, cũng như những quan niệm trong tình yêu và hôn nhân. Chấm dứt chương trình, cả 2 đã quyết định bấm nút hứa hò, cho nhau cơ hội trong sự chúc phúc của đầy đủ quần chúng.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét