Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho bản thân thời điểm Valentine này

1. L’Oreal

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 1.

Với những trái tim đang háo hức chờ đợi, đếm từng ngày để có thể gặp gỡ được nàng Belle dễ thương trong bom tấn Beauty and the Beast được dự kiến sẽ ra rạp tham gia tháng 3 đến thì bộ sưu tập đậm chất cổ tích trong khoảng nhãn hiệu L’Oreal câu kết với Disney chính là giấc mơ có thật. Bao bọc gồm 7 thỏi son cùng với 7 màu sơn móng có kiến tạo tương ứng với từng hero trong phim, trong khoảng sắc son đỏ cổ đại của một nàng công chúa, cho đến sắc hồng rực rỡ của ấm trà biết nói, hay sắc nâu trầm của chàng hoàng tử quái thú… toàn bộ đều như một lời mời gọi làm các nàng muốn "đắm chìm" ngay vào nhân loại kỳ diệu của Disney.

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 2.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 3.

giá khởi điểm chính thức của cả set này là 97$ (khoảng 2,2 triệu tiền việt), còn nếu sắm riêng các nàng sẽ cần chi trả khoảng 250 ngàn đồng cho một thỏi son và khoảng 180 ngàn đồng cho mỗi chai sơn móng xinh yêu. BST này hiện mới chỉ được bày bán chính thức ở hoạt động mua bán Italia.

2. Etude House

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 4.

Những gam màu pastel hồng xanh xen lẫn với hình ảnh về vòng đu quay thần diệu, vòng xoay ngựa gỗ, ánh sáng pháo hoa lấp lánh, BST mới nhất của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Etude House mang tên Wonder Fun Park thực thụ là giấc mơ thuở niên thiếu trong trái tim của mỗi cô gái.

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 5.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 6.

Etude House cũng rất hào phóng khi cho mở bán gift set mà đối tượng mua hàng có thể thỏa thích chọn những sản phẩm thích hợp với bản thân từ phấn mắt, má đào, mascara, son môi, son thỏi, cọ điểm trang, nước hoa… Hồ hết đều được khoác lên mình lớp vẻ đẹp long lanh như khiến sống lại những ký ức trong khoảng thuở các nàng còn chập chững tô son, tấn công phấn.

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 7.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 8.

3. Innisfree

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 9.

Nhãn hàng tới từ Hàn Quốc - Innisfree vốn nhiều người biết đến với hình ảnh nữ tính, sản phẩm "tươi xanh", mát mắt. Trong BST mới nhất của hãng, những hộp cushion bé nhỏ xinh ắt hẳn sẽ lôi cuốn ánh mắt của các cô nàng với hình ảnh đường kẻ sọc, họa tiết hoa nhí cổ điển như đưa chúng ta quay trở về thập niên 90.

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 10.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 11.

Hơn nữa, không chỉ là cushion màu da truyền thống, hãng còn tung ra thêm 2 dòng cushion màu tím và xanh giúp thăng bằng sắc tố da, che phủ khuyết điểm tốt hơn, đem lại làn da không tì vết cho người sử dụng.

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 12.

4. Creer Beaute

Nhân dịp kỉ niệm tròn 20 năm tuổi, hãng mỹ phẩm Nhật Creer Beaute đã cho mở bán bộ mỹ phẩm lấy cảm hứng từ Thủy thủ Mặt trăng – người bạn đi cùng tuổi thơ của phổ quát 8x, 9x. Mỗi "mẩu" trong BST này đều làm cho các cô nàng phải xuýt xoa vì thiết kế quá xinh yêu.

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 13.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 14.

Từ bảng phấn mắt 4 màu mang hình dạng chiếc xoa gắn đá óng ánh của Thủy thủ Mặt Trăng hay hộp phấn với kiến tạo trái tim gắn nơ hồng uốn lượn… gần như đều bảo đảm các nàng sẽ muốn "rút ví" ngay để rinh 1 em về nhà. Vì kiểu dáng quá sức long lanh của những em mỹ phẩm này mà rộng rãi cô nàng còn chẳng tỏ ra ngại ngần mà bình phẩm "tìm về để ngắm chứ sao nỡ dùng".

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 15.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 16.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 17.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 18.

5. The Face Shop

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 19.

Nàng công chúa Disney, chuột Mickey dẻo mỏ, gấu Pooh nhắng nhít hay vịt Donald "tăng động"… rất nhiều đều được The Face Shop gói gém trong BST Disney mới nhất. Vẫn là những item không xa lạ của hãng xưa nay nay như cushion mỏng dính nhẹ, bảng phấn mắt trung tính, son môi mềm mượt, sơn móng óng ánh… phần nhiều đều được khoác lên bản thân mình lớp vỏ hoạt hình siêu ngộ nghĩnh và đẹp tươi.

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 20.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 21.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 22.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 23.

6. TonyMoly

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 24.

BST liên hiệp cùng nhãn hiệu Nintendo trong khoảng TonyMoly đã lại một lần nữa khiến cho sống dậy hình ảnh xinh tươi của những chiến binh Pokemon lợi hại. BST bao gồm những món đồ dễ làm cho bạn yêu ngay trong khoảng cái nhìn đầu tiên như cushion, phấn mắt, kem dưỡng tay, sơn móng trong lớp vỏ với tông vàng rực rỡ và hình ảnh những em Pokemon "xinh đẹp không tả xiết".

6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 25.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 26.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 27.
6 BST mỹ phẩm xinh không tả xiết mà các nàng có thể tự thưởng cho mình dịp Valentine này - Ảnh 28.

Tổng phù hợp


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét