Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

2 khách quốc tế trước tiên nhập cảnh bằng thị thực điện tử

Nhị vị khách quốc tịch Cộng hòa Séc là những người trước tiên nhập cảnh tham gia Việt Nam qua cửa khẩu quốc tế Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) bằng thị thực điện tử.

Ngày 9/2, Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) đã đón 2 vị khách quốc tế đầu tiên nhập cảnh vào vn duyệt y hệ thống chứng nhận điện tử. 

2 khach quoc te dau tien nhap canh bang thi thuc dien tu hinh anh 1
Nhì vị khách đến trong khoảng Cộng hòa Séc được tặng hoa chào đón vì là những người trước tiên nhập cảnh tham gia Việt Nam bằng nhận thực điện tử. Ảnh: VL.

Ba ngày trước, anh Libor Macchelek và bạn gái là Aneta Sritrova (quốc tịch Cộng hòa Séc) đang đi ngao du ở Lào đã chứng nhận giấy má xin được cấp thị thực vào vietnam duyệt y Internet. Sau một ngày kiểm tra dữ liệu và tin tức hành khách, Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã cấp chứng nhận điện tử cho nhì người trên.

Theo Nghị định của Chính phủ có hiệu lực từ ngày 1/2, đã có rất đông du khách quốc tế đạt yêu cầu để được cấp chứng nhận điện tử tham gia vn.

Thời kỳ cấp chứng nhận điện tử được khai triển nhằm rút ngắn thời điểm cho du khách người nước ngoài muốn vào vietnam bằng bí quyết đạt yêu cầu qua dụng cụ điện tử. Cũng theo Nghị định, việc cấp thị thực điện tử tham gia vietnam sẽ được ứng dụng thử nghiệm trong vòng 2 năm, giới hạn đối với công dân của 40 quốc gia trên trái đất.

Cục điều hành xuất nhập cảnh đã tiến hành huấn luyện cho cán bộ, viên chức cùng với các lực lượng liên quan ở các cửa khẩu quốc tế để việc thu nhận du khách quốc tế được diễn ra tốc độ hơn.

Nhận thực điện tử khách quốc tế nhập cảnh bằng thị thực điện tử du khách người nước ngoài Cộng hòa Séc nhập cảnh qua cửa khẩu Lao Bảo


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét