Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Vì sao nhà phố thương mại biến thành xu hướng đầu cơ được ưa thích? |

(Xây đắp) - Theo các chuyên gia bất động sản và giới đầu tư, loại hình shophouse đã chứng tỏ được những ưu điểm vượt bậc hơn hẳn so với các loại hình nhà thương nghiệp truyền thống.

Nhà phố thương mại hay còn gọi là nhà phố thương mại là loại nhà mặt đất có 2 tầng trở lên, tập trung ở các tuyến phường mua sắm sầm uất, chủ sở hữu có thể liên kết để ở với buôn bán hoặc cho thuê mặt bằng buôn bán.

Trên trái đất đây không phải là loại hình bất động sản mới. Tại Châu Á, nhà phố thương mại đã làm mưa khiến gió trên đa dạng nước nhà phát triển như Singapore với dãy phường sắm sửa Geylang, Malaysia với nhà phố thương mại ở Penang, Malacca. Tuy mới xuất hiện ở vn những năm gần đây, shophouse cũng hối hả chứng tỏ bản thân và tạo nên cơn sóng đầu cơ khỏe mạnh.


Shophouse thường được bố trí tại tầng đế của các tòa tầm thường cư.

Theo các chuyên gia BĐS và giới đầu cơ, loại hình bất động sản này đã chứng tỏ được những ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với các loại hình nhà thương mại truyền thống. Nếu như nhà liền kề, biệt thự, được kiến tạo chủ đạo phục vụ để ở nên việc biến đổi công năng sang khai thác thương mại sẽ gặp rộng rãi hạn giễu cợt và gia chủ phải tốn nhiều chi phí trong việc làm mới thì shophouse đã đáp ứng được những hạn chế giễu này.

Vật phẩm được thiết kế để thỏa mãn cả 2 mục tiêu: Vừa để ở vừa khai thác hoặc cho thuê kinh doanh. Ở tầng trệt, chủ chiếm hữu có thể sử dụng để mở siêu thị hoặc văn phòng buôn bán. Những tầng phía trên, chủ sở hữu có thể dùng làm không gian sinh hoạt của mái ấm, vừa tây riêng lại rất thuận tiện để quản lý công việc kinh doanh. Nhờ đó, việc chiếm hữu của cải này không chỉ giúp khách hàng đảm bảo mục tiêu kinh doanh sinh lời mà còn dung hòa với công năng sinh hoạt, mang lại chất lượng sống tốt và tân tiến hơn.

Hơn nữa, khi sản xuất các công trình BĐS, số lượng shophouse nhà đầu tư tung ra thị trường thường không phổ quát do quỹ đất có hạn bởi vậy trị giá của loại hình bất động sản này sẽ phát triển theo thời gian. Minh chứng rõ ràng có thể thấy tại đa dạng công trình lớn, chỉ sau chưa đầy một năm chào bán, giá nhà phố thương mại đã tăng gấp đôi mức giá khởi điểm nhà đầu tư chào bán.

Thậm chí, do độ “hiếm” của vật phẩm nên để sắm được shophouse, phổ thông chủ đầu tư phải ưng ý sắm chênh hàng trăm triệu. Tuy nhiên, vật phẩm nhà phố thương mại tại các công trình này sau đó vẫn tiếp tục tăng giá thêm một vài chục phần trăm nên các nhà đầu tư vẫn lãi lớn.

Một trong những nguyên do quan trọng nữa làm cho nên giá trị của mô hình nhà phố thương mại phải kể tới vị trí. Các căn shophouse thường được xây dựng ngay sát mặt các con phố lớn, thông thoáng, có một hoặc nhì mặt tiền và nằm ở vị trí đẹp nhất trong quần thể cơ sở được chủ đầu tư xây dựng đồng bộ và tụ hội cư dân trung tâm để dễ dãi cho ý định giao thương, buôn bán.


Vật phẩm shophouse thường được tạo ra tại các công trình có vị trí đắc địa, nằm trên các trục đường lớn.

Với những lý do đó, loại hình nhà phố thương mại kiểu mới đang ngày càng được quan tâm, các thương hiệu lớn trong ngành bất động sản đã mở đầu cuộc đua trên thị phần này.

Nắm được những ưu thế của loại hình này, nhà đầu tư Eurowindow Holding đã mau lẹ đầu cơ chuỗi hệ thống shophouse tại các dự án của bản thân mình như: khu đô thị Nghĩa Đô (Hoàng Quốc Việt, Hà Nội), Eurowindow River Park (Đông Hội, Đông Anh, Thủ đô), Công trình Vincentra (Vinh, Nghệ An), Eurowindow Tower Nghệ An (Vinh, Nghệ An)…

Trong đó, Eurowindow River Park đang là “điểm hot” của thị trường bất động sản khu vực Đông Bắc, Thủ đô. Với số lượng ít oi chỉ gần 140 căn, sản phẩm nhà phố thương mại tại Eurowindow River Park đang được các nhà đầu tư săn đón.

Dự án nằm trong khu vực đang có vận tốc đô thị hóa chóng mặt, hạ tầng được đầu tư đồng bộ và tân tiến, thuận tiện gắn kết trực tiếp với các tuyến giao thông lối vào quan trọng của thủ đô. Các chuyên gia BĐS nghĩ rằng khi quy hoạch thành phố 2 bên sông Hồng được khai triển và chuỗi hệ thống liên lạc hoàn thành đồng bộ giá bất động sản khu vực Đông Bắc, Hà Nội sẽ tiếp diễn “leo thang”. Và đây chính là “chắc chắn” cho giá trị của các shophouse tại Eurowindow River Park sẽ tăng trưởng theo thời điểm.


Các vật phẩm nhà phố thương mại của Eurowindow River Park nằm trong khu vực phát triển sôi động, dân cư đông đúc.

Các căn nhà phố thương mại tại Eurowindow River Park được kiến tạo mưu trí, hiện đại theo phong cách Châu Âu. Mỗi căn cao 3-4 tầng với tổng quy mô sàn từ 130 – 321m2 được sắp xếp tại khối đế của các tòa bình thường cư.

Theo nhà đầu tư, khi dự án kết thúc, khu đô thị sẽ đón gần chục nghìn cư dân sinh sống, yêu cầu phục vụ sắm sửa sẽ tăng lên, không những thế, công trình có đa dạng tiện lợi khi nằm trên trục tuyến đường lớn giúp các căn nhà phố thương mại sẽ luôn hấp dẫn được nguồn đối tượng mua hàng nhiều chủng loại và dồi dào, mở ra cơ hội đầu cơ buôn bán hấp dẫn cho các chủ chiếm hữu.

Hơn thế, sở hữu sản phẩm shophouse tại Eurowindow River Park, các dân cư sẽ thừa hưởng đầy đủ luôn tiện ích tiến bộ, tiện lợi của một khu đô thị cao cấp gồm bách hóa lớn, vườn hoa trên cao, bể bơi bốn mùa, fitness - spa, ở dọc đường con nhỏ, vườn cây xanh dạo bộ, nhà hàng, nhà trẻ, mẫu giáo, gần trường cấp I, II, hệ thống nhà hàng ẩm thực giàu có…


Công trình được đầu cơ hệ thống phục vụ nhân thể ích hiện đại.

Toàn cục công trình đều được lắp đặt chuỗi hệ thống cửa tiến bộ của Eurowindow có độ bền, độ kì lạ khít, tài năng cách thức âm, cách nhiệt cao, đóng tạo dựng được 3 chiều, đảm bảo cho dân cư có một không gian sống bình an, lặng tĩnh, riêng tư và dành dụm điện năng. Chuỗi hệ thống cầu thang máy hiện đại, vận tốc cao 3m/s, camera an ninh giám sát 24/24, hầm để xe rộng rãi.

Box: Không chỉ mang tới thời cơ đầu tư sinh lời cao, Eurowindow River Park còn là hội thi thoảng có để cư dân có thể chiếm hữu căn hộ cao cấp với giá bình dân. Các căn hộ phổ biến cư Eurowindow River Park chỉ trong khoảng 15 triệu đồng/m2 (chưa VAT), ngân hàng hỗ trợ cho mượn đến 70% trị giá căn hộ trong 25 năm với lợi nhuận suất thu hút. Đây là công trình được xếp top đầu chung cư cao cấp giá sàn thấp nhất trong vòng bán kính 10 km trong khoảng trọng điểm đô thị Thủ đô.

Để nhân thức thêm tin tức cụ thể dự án, khách hàng địa chỉ sàn phân phối bất động sản Đất Xanh Miền Bắc, ĐT: 091 442 9191.

Thanh Thanh


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét