Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Optimus bất ngờ chia tay GAM sau thất bại ở giải nhân loại

Ít ngày sau thất bại tại giải Liên hiệp huyền thoại trái đất, tuyển thủ đường giữa Optimus đã quyết định nói lời chia tay GIGABYTE Marines trong sự tiếc nuối của người ngưỡng mộ.

Sáng 16/10, trang Facebook của Marines Esports hay còn được biết đến dưới tên gọi GIGABYTE Marines bất ngờ đăng đoạn lên tiếng chia tay tuyển thủ con đường giữa Optimus (È Văn Cường) với nội dung như sau: "Thay mặt ban điều hành đội và cục bộ thành viên, xin được gửi lời cảm ơn đến Optimus về những đóng góp trong suốt thời điểm mới đây và xin được chúc anh luôn thắng lợi trên đoạn đường sắp đến".

Optimus bat ngo chia tay GAM sau that bai o giai the gioi hinh anh 1
Đoạn công bố được đăng vận tải trên Facebook gây xốn xang trong tập thể NHM thể thao điện tử.

Thông tin này được đưa ra ít ngày sau thất bại của GAM tại vòng bảng giải nhân loại. Giấc mơ giành vé vào tứ kết của đại diện Việt Nam tan thành mây khói sau thất bại trước Fnatic ở loạt trận tie-break dù nắm trong tay rộng rãi ưu điểm.

Trong trận chiến với Fnatic, Optimus là người phải hứng chịu phổ biến chỉ trích khi liên tiếp thực hiện hụt chiêu thức "Lệnh sóng âm" của vị tướng Oriana khiến cho toàn đội thua thiệt trong giao đấu tổng, dẫn đến thất bại chung cuộc và để mất luôn tấm vé dự tứ kết vào tay đối thủ tới từ Bắc Mỹ.

San sớt với truyền thông, tuyển thủ con đường giữa của GAM cũng kiếm được hết trách nhiệm về thất bại của đội nhà: "Xin lỗi về màn trình diễn tệ hại của bản thân ở trận đấu vừa rồi. Bản thân mình không có gì để bào chữa cho bản thân. Thành tâm xin lỗi người hâm mộ".

Optimus bat ngo chia tay GAM sau that bai o giai the gioi hinh anh 2
Optimus chia tay GAM khiến cho phổ thông người ái mộ nhớ tiếc nuối.

Đây là lần đầu tiên Optimus có cơ hội biểu hiện tại giải đấu mang tầm cỡ quả đât của game Liên hiệp huyền thoại nên việc phong độ thi đấu của anh không bình ổn là vấn đề có thể chấp chiếm được. Chưa rõ È cổ "Optimus" Văn Cường có tiếp diễn theo đuổi mê say với bộ môn thể thao điện tử này nữa không nhưng với người mến mộ, anh luôn là một tượng đài của làng LMHT Việt Nam.

Trang dotesports.com đánh giá, Optimus là một trong những tuyển thủ tuyến phố giữa có khả năng tốt nhất. Anh hoàn toàn có thể tìm kiếm thời cơ ở các đội tuyển có sự khó khăn và mức đãi ngộ tốt hơn trong khu vực. Về phía GIGABYTE Marines, họ sẽ mất một thời gian dài để có thể sắm được người thay thế kỹ năng trẻ sinh năm 1996.

È cổ "Optimus" Văn Cường, sinh ngày 15/12/1996. Anh là game thủ giỏi của bộ môn sport điện tử Kết hợp huyền thoại (League of Legends) và nổi tiếng là tuyển thủ đi các con phố giữa có kĩ năng tốt nhất của Việt Nam.

Trong sự nghiệp của chính mình, Optimus từng khoác áo nhiều đội tuyển LOL hàng đầu vn như Boba Minions, Saigon Jokers, SF5,...và giành rộng rãi danh hiệu, gần nhất là chức vô địch GPL mùa xuân 2017 cùng GIGABYTE Marines.

Khán giả vn phấn khích rồi nhớ tiếc nuối vì GAM Hành trình tại World Championship 2017 đã khép lại với GAM, đi cùng cùng các trận chiến là sự mến mộ, sự cuồng nhiệt của các cổ hủ cổ vũ tại Hà Nội.

Trêu gan ĐKVĐ thế giới, game thủ LOL Trung Quốc nhận kết đắng

iBoy, xạ thủ của đội EDG đã phải trả giá đắt vì hành động trêu tức nhà đương kim vô địch thế giới SKT T1 ở lượt trận cuối vòng bảng.


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét