Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Ngôi nhà xoay thay đổi cảnh quan chỉ bằng một nút nhấn |

(Xây dựng) – Hãng D*Haus có trụ sở tại Anh đã sản xuất một “bước ngoặt mới” về kiến trúc tòa tháp dân dụng bằng cách thức sáng phát hành một ngôi nhà với mái xoay ngoạn mục.

Ngôi nhà mới được khai trương có tên gọi Devon House được xây dựng trên một mặt sàn hình tròn với tầm nhìn ra vùng vùng quê xung quanh không bị cản trở trong khoảng mọi góc độ.

Ngôi nhà xoay được kiến tạo để tận dụng tối đa tầm nhìn trên địa bàn dốc. Nhà thiết kế David Ben Grunberg và Daniel Woolfson của D*Haus giảng nghĩa rằng thiết kế ngôi nhà dựa trên hình dáng một tam giác đều và xoay quanh một lõi thành lập. Mục đích của thiết kế này là đem đến sự thay đổi luân phiên cho mọi không gian của ngôi nhà, tiếp xúc với các yếu tố kiện khí hậu bên ngoài.

Kết quả của ý nghĩ đó kiến tạo đã phát triển một ngôi nhà với 3 góc đều nhau được kéo dài biến thành một phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn ở tầng trên cùng. Ngôi nhà xoay theo địa điểm của mặt trời, thay đổi theo mùa và các vấn đề kiện thời tiết.

Mỗi phòng đều có những bức tường lớn được tráng men và góc nhìn hoàn hảo ra tự nhiên bao quanh. Ngôi nhà luôn ngập tràn ánh sáng và không khí thiên nhiên.

Thu Giang (theo Inhabitat)


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét