Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Hội thao chào mừng 38 năm ngày thiết kế Tổng Cty Xây dựng số 1 |

(Xây đắp) – Lập thắng lợi chào mừng 38 năm (1/10/1979 – 1/10/2017) ngày truyền thống Tổng Cty xây đắp số 1 – CTCP (CC1), Đại hội Công đoàn Tổng Cty khóa IX, tiến đến Đại hội Công đoàn Xây đắp Việt Nam lần thứ XIII. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, CC1 đã tổ chức Hội thao với các nội dung: Bóng đá mini, Tennis, Golf.


Hội thao với sự tham gia phần đông các vận cổ vũ là cán bộ, sum vầy, người lao động công huân và các đơn vị khách mời.

Hội thao đã hội tụ hơn 400 vận động viên là cán bộ, sum vầy, công nhân công tích và các công ty khách mời cùng gần như các cũ kĩ cổ vũ là cán bộ công viên chức trong toàn Tổng Cty tham gia.

Ông Nai lưng Mạnh Tần - Chủ toạ Công đoàn Tổng Cty thể hiện sự quan trọng: Đây là hoạt động ý nghĩa thường niên của Tổng Cty nhằm thúc đẩy ý thức đoàn luyện sức khoẻ của cán bộ công nhân viên (CBCNV), thắt chặt tình liên hiệp, hữu hảo, thích hợp tác và phát hành giữa các công ty trong và ngoài Tổng Cty.


Các vận cổ vũ chụp ảnh lưu niệm.

Khác lạ tại Giải “Golf CC1 và những người bạn”, CC1 đã khởi động, kêu gọi các đơn vị, các mạnh thường quân, CBCNV tham gia tài trợ giải và cùng gây quỹ trong khoảng thiện được 500 triệu đồng trao tặng Quỹ khuyến học tỉnh Đồng Nai. Đây cũng là một hoạt động thường niên của CC1 được sự hưởng ứng nhập cuộc nhiệt tình của CBCNV và các mạnh thường quân. Qua đó, Tổng Cty đã từng bước xuất hiện nên một nét văn hóa doanh nghiệp vì đồng đội trong khoảng trong ý thức của mỗi cán bộ, công nhân viên.

Sau những giờ tranh tài đầy sôi động, Hội thao đã mang đến cho các cũ rích động viên những trận thi đấu lôi cuốn, những pha bóng thích mắt, phút chốc bồn chồn, phấn khởi, tinh thần công bình cao thượng của sport. Chấm dứt Hội thao các giải nhất bóng đá Tiệm thuộc về Cty CP Mê Kông, Quần vợt thuộc về Phan Văn Vũ và Trần Nhật An Cty Tín thành.

Phương Mai


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét