Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Hội nghị Kính và Thủy tinh Đông Nam Á lần thứ 41 |

(Xây dựng) – Về việc báo cáo doanh nghiệp Hội nghị Thế giới và xin Bộ Xây đắp bảo trợ cho Hội nghị này, Bộ Xây đắp đã có Văn phiên bản số 2278 /BXD-VLXD gửi Hiệp hội Kính và Thủy tinh Việt Nam.


Ảnh minh họa.

Theo đó, Bộ Xây đắp chiếm được Công văn số 43/CV-HH ngày 30/8/2017 của Hiệp hội Kính và Thủy tinh Việt Nam về việc lên tiếng và xin bảo trợ cho Hội nghị Kính và Thủy tinh Đông Nam Á lần thứ 41, thời điểm trong khoảng ngày 9/10 tới ngày 12/10/2017 tại TP Đà Nẵng.

Sau khi lưu ý, Bộ Xây dựng có quan điểm như sau: Hội nghị Kính và Thủy tinh Đông Nam Á lần thứ 41 góp phần phát hành bền vững lĩnh vực Kính và Thủy tinh của vn nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung. Bộ Xây đắp hợp nhất bảo trợ cho Hiệp hội Kính và Thủy tinh vietnam công ty Hội nghị trên. Để Hội nghị chiến thắng tốt đẹp, Bộ Xây dựng yêu cầu Hiệp hội Kính và Thủy tinh Việt Nam gửi thông báo chi tiết các nội dung chính của Hội nghị về Bộ trước khi đơn vị.

Được biết, tại Hội nghị lần này các hãng, ngành Kính và Thủy tinh trên trái đất sẽ trình bày các lên tiếng liên quan đến hiện đại kỹ thuật kĩ nghệ của lĩnh vực Kính và Thủy tinh trong kỷ nguyên số và định hướng công nghệ đương đại đến Cách mệnh Khoa học Công nghệ lần thứ 4.

Tuyết Hạnh


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét