Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

HLV Park Hang Seo kiếm được 'mưa tiền' nếu như Việt Nam hạ bệ Thái Lan

Trong phiên bản thích hợp đồng kéo dài hơn 2 năm, VFF và HLV Park Hang Seo đều không bật mí những lao lý cần thiết như mức lương, chỉ tiêu. HLV người Hàn Quốc chỉ tuyên bố sẽ đưa tuyển vn lọt top 100 quả đât, còn việc giành thành công ở sân chơi khu vực là… tất nhiên.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, thì lao lý cần thiết nhất trong hợp đồng vẫn là nhị nhiệm vụ trọng tâm của bóng đá Việt Nam ở sân chơi Đông Nam Á, theo đó, U22 vietnam và tuyển Việt Nam phải tham gia được chung kết SEA Games 30 và AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo nhận mưa tiền nếu Việt Nam hạ bệ Thái Lan - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo vẫn nhận những chỉ tiêu không xa lạ của VFF

Nếu hoàn thành nhị tiêu chí này, HLV Park Hang Seo sẽ được thưởng 1 bốn tuần lương. Chi tiết, ý tưởnrg gia người Hàn Quốc được kiếm được hơn 20.000 đô la Mỹ – số tiền mà ông nhận mỗi 04 tuần trong phiên bản hợp đồng kéo dài 2 năm 4 bốn tuần.

Vấn đề đáng nói là ví như vượt tiêu chí, nghĩa là giành chức quán quân SEA Games hay AFF Cup, hay nói một cách khác: nếu "hạ bệ" được người Thái khỏi ngôi vị số 1 Đông Nam Á, HLV Park có thể sẽ được thưởng 2-3 bốn tuần lương, thậm chí đa dạng hơn tương tự.

"Chúng tôi treo thưởng theo 04 tuần lương để khuyến khích cho HLV Park Hang Seo khiến việc. Dĩ nhiên nếu làm cho tốt nhất công tác của bản thân, ông Seo sẽ được nhận hơn những gì mà bản thân đã được hẹn thưởng", một quan chức VFF cho hay.

Ví như quán quân hai giải đấu quan trọng trên, HLV Park Hang Seo không chỉ được thưởng tiền tỷ từ mức "cứng" của VFF, mà còn kiếm được thêm phổ quát khoản thưởng "mềm" khác.

HLV Park Hang Seo nhận mưa tiền nếu Việt Nam hạ bệ Thái Lan - Ảnh 2.

HLV Park Hang Seo sẽ được thưởng khủng nếu như vô địch SEA Games và AFF Cup

"Cam đoan nếu vietnam quán quân SEA Games hay AFF Cup, các công ty, Mạnh thường quân sẽ thưởng nóng cho đội, cho nên mà mức thưởng với HLV Park Hang Seo và các cầu thủ sẽ lớn hơn đa dạng", cũng vị quan chức VFF trên cho nhân thức.

Ở SEA Games 29, đội tuyển nữ vn đã được thưởng tới 4 tỷ đồng, chưa kể hiện vật. Nếu như khiến cho được điều tương tự, theo dự báo, đội tuyển nam sẽ kiếm được số tiền thưởng cao gấp phổ quát lần con số này, bởi bóng đá nam luôn có sức hút rất lớn.

Được trả lương cao, treo thưởng lớn, điều còn lại là HLV Park Hang Seo sẽ làm được những gì với bóng đá Việt Nam. Tất cả đều mong HLV 58 tuổi sẽ giúp bóng đá Việt thực hiện được giấc mơ ở sân chơi khu vực, còn hướng tới ASIAD hay cao hơn là Olympic thì hãy… tính sau.


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét