Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Đèn chùm chân thực chứa tảo có kỹ năng làm tinh khiết không khí |

(Xây dựng) – Kiến tạo chuỗi hệ thống đèn bây giờ không chỉ mang tác dụng chiếu sáng dễ chơi. Julian Melchiorri, một nhà kiến tạo và kỹ sư người Anh đã phát hành một chiếc đèn chùm sống động, không chỉ có chức năng phát sáng mà còn có thể lọc không khí bao quanh nó.

Đèn chùm của Julian Melchiorri hiện tại đang được giới thiệu tại Bảo tàng Victoria & Albert, London. Mỗi cánh hoa thủy tinh trên đèn chùm đều chứa đầy tảo xanh có tài năng tiếp nhận CO2 và giải phóng Oxy.

Chiếc đèn chùm chân thực này không chỉ là một vật phẩm sinh thái tuyệt vời, có lợi cho môi trường mà còn là một kiến tạo tinh tế mang đến nguồn ánh sáng tuyệt đẹp cho bất cứ môi trường phòng. Định dạng mô đun của đèn chuẩn y những chiếc lá màu xanh lá có thể mở mang ra và linh động hơn. Đèn chùm có thể được sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời và ở bất kỳ nơi nào cần lọc không khí.

Melchiorri không chỉ là một kỹ sư thiết kế mà còn là một nhà tìm hiểu công nghiệp sinh vật học bậc nhất. Kiến tạo đèn chùm thông minh là kết quả của phổ thông năm ông nghiên cứu, sản xuất công nghệ độc đáo này. Đóng vai trò như một dạng sinh vật sống, những chiếc lá trên đèn chùm được kiến tạo dựa trên các nguyên tắc quang thích hợp cơ bản.

Nhà thiết kế kì vọng sẽ tích phù hợp công nghệ tế bào giận dữ quang điện cho các tòa nhà trong tương lai giúp giảm lượng khí thải độc hại trong các môi trường sống.

Thu Giang (theo Inhabitat)


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét