Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Cuộc sống xa hoa của ‘cô gái thời tiết’ VTV Mai Ngọc |

Mai Ngọc là một trong những MC ‘chăm’ sử dụng chính hãng nhất VTV.

Khán giả nhân thức và yêu thích Mai Ngọc qua vai trò MC thời tiết song ít người nào còn nhớ cô là nóng girl Hà thành thế hệ đầu.


Mai Ngọc mệnh danh là “Cô gái thời tiết” nhờ lần tác nghiệp khi bão Haiyan đổ bộ.

Mai Ngọc sinh ở Thủ đô trong gia cảnh nhung lụa. Cô nhanh chóng nổi bật nhờ vẻ xinh xắn và học vấn của bản thân. Thay vì lấy chồng sớm hoặc buôn bán như những nóng girl cùng thời thì Mai Ngọc bất ngờ đeo đuổi nghiệp MC. Sau khi công tác định hình, cô mở thêm một siêu thị phong cách ngay mặt tiền ở Hà Nội.

Nhờ kĩ năng dẫn bạn dạng tin thời tiết rất lôi cuốn, Mai Ngọc được người theo dõi ưu ái gọi là “Cô gái thời tiết”. Cuối năm 2016, Mai Ngọc chính thức lên xe hoa cùng bạn trai thiếu gia sau 10 năm yêu nhau.

Chồng Mai Ngọc là thương buôn Hoài Nam. Mái ấm anh chiếm hữu một tổ chức kinh doanh đơn vị sự kiện và chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng trong việc đi đi đầu về mô hình buffet ở Hà Nội. Đám cưới to lớn của Mai Ngọc do chính công ti mái ấm chồng thực hiện, cũng như được đơn vị tại nhà hàng lớn nhất của chuỗi nhà hàng buffet này tại Hà Nội. Môi trường lộng lẫy, cầu kỳ của buổi giao lưu cưới khiến đa dạng người cực kì hâm mộ.

Mai Ngọc còn là MC cá biệt ở VTV chăm sử dụng hàng hiệu. Bộ sưu tập chính hãng của cô trong khoảng váy áo, giày dép tới túi xách đều có giá một số chục triệu tiền việt, nhiều món lên tới hàng trăm triệu.

“Cô gái thời tiết” hiện đang hưởng thụ cuộc sống viên mãn. Nhiều khi cô không giấu được hạnh phúc khi vẫn được chồng mến yêu, kính yêu như thuở ban sơ.

Năm ngoái, Mai Ngọc kết hôn với bạn trai thiếu gia sau 10 năm yêu nhau. Trong ảnh chỉ là tiệc ăn hỏi song độ cầu kỳ đã miễn chê.

Cuối năm 2016, “Cô gái thời tiết” chính thức làm đám cưới với doanh gia Hoài Nam. Môi trường tiệc ngoài trời dựng không khác lâu đài cũ rích tích cực kì lãng mạn.

Cô dâu Mai Ngọc đẹp lung linh trong ngày trọng đại nhất đời mình.

Còn đây là không gian bên trong nhà hàng tiệc cưới được kiến tạo, bày trí khôn xiết cầu kỳ, lộng lẫy.

Mai Ngọc hôn ông phố si mê giữa môi trường đám cưới được đánh giá là xa hoa hàng đầu Hà thành.

Một trong những con số tuyệt vời về hôn nhân của Mai Ngọc là MC này đã dùng tới 7 bộ váy cưới hàng hiệu. Nhì bộ trong ảnh cô diện trong lễ cưới, gồm (từ trái sang phải) váy hiệu Rosa Clara có giá niêm yết 10.000 đô la Mỹ (khoảng 230 triệu tiền việt) và bộ soiree đính 10.000 viên pha lê nhập khẩu từ Cộng hòa Czech cũng có giá gần 10.000 đô la Mỹ.

Nhì chiếc váy tự sướng cưới bên trời Tây của Mai Ngọc (từ trái sang phải) là kiến tạo cao cấp của Lek Chi và Vera Wang.

Ba chiếc váy khác được Mai Ngọc lựa chọn diện chụp ảnh cưới trong khoảng Paris đến Đà Nẵng.

Tuy vậy những người yêu thích MC này không quá bất ngờ vì cô vốn nhiều người biết đến chịu chi cho hàng hiệu.

Một vài trong số những ‘chiến tích’ buôn bán của Mai Ngọc.

“Cô gái thời tiết” rất nhiều lần lui tới những store hàng hiệu nhiều người biết đến ở Thủ đô.

Những lần đi du lịch ở cô châu Âu, cô cũng không “quên” ghé vài cửa hàng để mua sắm.

Tác phẩm của phổ biến lần bán buôn là bộ sưu tập chính hãng tổng giá trị đến một vài tỷ đồng. Như trong ảnh, trên tay Mai Ngọc là chiếc túi Hermes với giá xấp xỉ 500 triệu tiền việt, khéo léo mix với giày cùng nhãn hiệu giá 15 triệu tiền việt.

Ba mẫu túi của Chanel, chiếc màu ghi xám có giá niêm yết 130 triệu còn chiếc mini màu xanh có giá hơn 60 triệu tiền việt.

Yves Saint Laurent cũng là nhãn hàng Mai Ngọc rất yêu thích. Chiếc túi tone đen (bên trái) có giá hơn 80 triệu còn chiếc clutch (bên phải) có giá gần 120 triệu đồng.

Chiếc túi của Celine mà nữ MC thời tiết cầm có giá khoảng 70 triệu tiền việt.

Nhị mẫu túi Diorama sang chảnh mà Mai Ngọc thường sử dụng, chiếc bên trái có giá sàn tới 150 triệu tiền việt.

Tất nhiên, với một ‘yêu nữ hàng hiệu’ thì Louis Vuitton và Dior là nhì thương hiệu chẳng thể thiếu trong bộ sưu tập túi xách.

Vài nhãn hàng khác sinh ra trong bộ sưu tập của Mai Ngọc có thể kể tới: Ferragamo Salvatore, Givenchy…

Đôi giày cao gót ‘chuẩn’ Cinderella tới từ thương hiệu Dolce&Gabbana được Mai Ngọc sẵn sàng cho lễ cưới có giá tới 2.500 đô la Mỹ (hơn 50 triệu tiền việt)

Hình như, nữ MC còn chu đáo chuẩn bị thêm 4 mẫu giày đến trong khoảng các nhãn hàng nhiều người biết đến như Christian Louboutin, Dior, Chanel và Roger Vivier.

Sau khi kết duyên, cuộc sống của Mai Ngọc càng thêm viên mãn. Cô cùng ông phố đi du lịch vô khối nước trên quả đât trong khoảng Á tới Âu. Cả nhì ngồi phi cơ, đi du thuyền khiến bao người ghen tuông tị.

Để ăn bữa tối sang chảnh thế này ở khách sạn Mandarin Oriental (Milan), hoàng hậu chồng Mai Ngọc phải bỏ ra chí ít 1 nghìn đô (hơn 22 triệu đồng) để thưởng thức.


Theo Gia Bảo/Vietnamnet.vietnam


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét