Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Công ty FLC bổ dụng CBRE điều hành tòa tháp đôi FLC Twin Towers |

(Xây dựng) - Ngày 14/10/2017, tại Tòa nhà FLC Landmark Tower, Thủ đô đã diễn ra lễ ký liên hiệp tác giữa Công ti TNHH Một thành viên FLC Land và Công ti TNHH CBRE vn. Theo đó, CBRE chính thức được FLC Land – Công ty FLC lựa chọn trở thành tổ chức vận hành và điều hành dự án Công trình đôi FLC Twin Towers tại 265 trục đường Cầu Giấy.

Về phía đại diện tham dự nhị bên có ông Lã Quý Hiển – Phó Giám đốc điều hành Công ty FLC và bà Đặng Phương Hằng, Tổng Giám đốc Điều hành CBRE tại vn, cùng các chỉ huy cấp cao của Cơ quan FLC và khách mời thây mặt của Tổ chức kinh doanh CBRE vn.


Hình ảnh minh họa Tòa tháp đôi FLC Twin Towers

Công trình Toà tháp đôi FLC Twin Towers tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm huyện Cầu Giấy, tiện lợi tiếp cận với các công ty hành chính, cũng như các trọng điểm văn hóa, thương nghiệp tân tiến của thủ đô trong vòng bán kính chưa đầy 1km như: khách sạn Daewoo, nhà cửa Lotte Center, nhà thờ Cầu Giấy, các nhà thờ, bệnh viện lớn… Dự án tinh vi của FLC có tổng diện tích lên tới 10,629 mét vuông, bao gồm một tháp văn phòng 38 tầng và một tháp bình thường cư cao cấp 50 tầng hẳn nhiên 4 tầng hầm, 5 tầng khối được dùng làm trọng tâm thương mại, dịch vụ. Dự kiến tháng 6/2018, tòa tháp FLC Twin Towers sẽ chính thức đi tham gia hoạt động.


Lễ ký kết giữa FLC Land – Cơ quan FLC và CBRE vietnam

Chia sẻ về sự phù hợp tác này, bà Đặng Phương Hằng, Giám đốc điều hành CBRE vn cho biết: “CBRE Việt Nam tự hào biến thành tổ chức quản lý và điều hành độc quyền của công trình Nhà cửa đôi FLC Twin Towers. Chúng tôi tin rằng, với sự liên minh nhiều năm kinh nghiệm của lực lượng quản lý và cho thuê dày dặn trải nghiệm của CBRE, FLC Twin Towers sẽ biến thành địa điểm lý tưởng cho các công ti đang kiếm tìm một không gian khiến cho việc thoải mái và nhiều năm kinh nghiệm, cũng như các cư dân mai sau có thể hưởng thụ mọi tiện thể ích tân tiến tại khu vực trung tâm đang phát hành mạnh như Cầu Giấy. Hơn thế nữa, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ tối ưu cho các công ty, cung cấp họ gắn kết và khai thác hiệu quả tiềm năng của hoạt động mua bán trọng tâm đô thị Hà Nội.”

Với những ưu thế nổi bật, FLC Twin Towers hứa hẹn hứa hẹn sẽ đem lại không gian sống và khiến cho việc tuyệt vời cho các dân cư ở khu vực phía Tây Hà Nội. Đây sẽ là tiền đề cho sự thích hợp tác chiến thắng giữa CBRE vn và Công ty TNHH Một thành viên FLC Land – Tổ chức FLC.

Công ty TNHH Một thành viên FLC Land là doanh nghiệp thành viên có 100% vốn nhân tố lệ do Công ty FLC sở hữu. Với lĩnh vực kinh doanh căn bản là bất động sản, FLC Land đã ghi dấu bằng việc triển khai thắng lợi hàng loạt các công trình nổi bật như: Tổ hợp văn phòng và thông thường cư cao cấp FLC Landmark Tower, FLC Complex Phạm Hùng... và đến đây là công trình nhà cửa đôi FLC Twin Towers. FLC Land đã góp phần quan trọng làm cho ngày càng tăng doanh thu và lãi cho Công ty FLC từ việc kinh doanh các item BĐS thương mại.

Tính tới thời gian hiện nay, Công ty FLC đã chiếm hữu hơn 50 dự án BĐS trên khắp các tỉnh thành cả nước, bao gồm các dự án BĐS nghỉ dưỡng, bất động sản khu đô thị và bất động sản khu công nghiệp...

Với hàng loạt dự án đã và đang được khai triển, vào đầu bốn tuần 10 cách đây không lâu, Công ti Điều hành quỹ UniCap đã định giá tổng giá trị của cải của Tập đoàn FLC ở mức 9 tỷ đô la.

Vân Phương


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét