Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Cô bé bỏng 3 tuổi cực cute, thuộc làu tên đội hình Man Utd

Video về bé bỏng gái Nyah Rose được các fan Man Utd hăng hái san sớt trên các diễn đài mạng. Thậm chí Juan Mata cũng rất thích thú với đoạn ghi hình này và đăng trên Twitter.

Cô bé 3 tuổi cực dễ thương, thuộc làu tên đội hình Man Utd - Ảnh 2.

Mata yêu thích với video của Rose.

Cô nhỏ dại 3 tuổi trông cực kì xinh đẹp khi khoác chiếc áo đấu của đội chủ sân Old Trafford. Bố của cô, James, một fan thủy chung của "Quỷ đỏ" đang sống ở Anh đã quay video này.

Trong đoạn ghi hình, ốm Rose kể ra hàng tá tên cầu thủ của Man Utd hiện nay, trong đó có cả tên của HLV Jose Mourinho. Khi bố James hỏi ai đứng trong khung gỗ, nhỏ dại nói David De Gea. "Thế bạn nào có mái tóc trông vui nhộn", bố cô gầy hỏi và Rose tư vấn Fellaini.

Rose còn nhân thức Paul Pogba đang gặp chấn thương và phát âm được tên rất khó khăn đọc của Mkhitaryan.

Cô bé 3 tuổi cực dễ thương, thuộc làu tên đội hình Man Utd - Ảnh 3.
Cô bé 3 tuổi cực dễ thương, thuộc làu tên đội hình Man Utd - Ảnh 4.
Cô bé 3 tuổi cực dễ thương, thuộc làu tên đội hình Man Utd - Ảnh 5.

James cho biết con gái Rose là fan Man Utd trong khoảng khi mới hình thành. Hai bố con nhiều lần xem các trận chiến của Man Utd cùng với nhau. "Bé chẳng thể tập trung xem quá lâu nhưng mỗi khi Man Utd làm bàn, nhỏ xíu sẽ chạy dancing khắp nhà. Cầu thủ yêu mến của Rose là Juan Mata", James chia sẻ.

"Khi tôi kể với nhỏ là Mata đã chia sớt đoạn ghi hình của nhị bố con thì nhỏ nhắn rất vui. Bé biết rõ bạn dạng thân đã trở thành nhiều người biết đến khi video được cả triệu người xem. Phổ thông người đã liên lạc và gửi tin nhắn hỏi thăm chúng tôi".

Cô bé 3 tuổi cực dễ thương, thuộc làu tên đội hình Man Utd - Ảnh 6.

Gầy Rose từ nhỏ nhắn đã mặc đồ của Man Utd.

Trong video HOT, cô bé Rose thậm chí còn hát bài hát về Zlatan Ibrahimovic. 


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét