Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Bộ vật phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt lên mọi giới hạn |

(Xây đắp) – Sáng ngày 16/10, tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây đắp Tổ quốc, Cơ quan Sơn Hà tổ chức Hội thảo trình bày bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới lần trước tiên có mặt tại vn. Sự kiện này khắc ghi bước chuyển mình mạnh bạo của Sơn Hà trong việc đi đầu thành lập các con phố cho khuynh hướng phát triển dòng vật phẩm năng lượng tái tạo tương tự tại thị trường vn.


Toàn cảnh buổi lễ ra mắt

Hưởng ứng Ý tưởnrg sản xuất năng lượng tái tạo của vietnam tới năm 2030, tầm nhìn tới năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê thông qua tại Quyết định số 2068/QĐ-TTg ngày 25/11/2015, trong đó nhấn mạnh “Ưu tiên phát triển nguồn điện năng lượng tái hiện, tạo bỗng phá trong bảo đảm an toàn năng lượng, góp phần bảo tồn khoáng sản năng lượng, tránh ô nhiễm môi trường". Những năm qua, Cơ quan Sơn Hà đã tập trung mọi nguồn lực, tiếp tục đầu tư phân tích, sản xuất các vật phẩm ứng dụng năng lượng tái tạo, kế bên việc khai triển công trình tấm pin năng lượng mặt trời.

Tại Hội thảo lần này, Công ty Sơn Hà trình bày Bộ vật phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam bao gồm 3 vật phẩm: Thái Dương Năng Nano, Thái Dương Năng áp lực, Thái Dương Năng dàn tổng câu kết bơm nhiệt.


Tổ chức Sơn Hà trưng bày Bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới lần trước tiên xuất hiện tại Việt Nam bao gồm 3 item

Với những ưu thế không giống nhau như: Thái Dương Năng Nano - Thử thách mọi nguồn nước, được đóng gói trên dây chuyền tiến bộ, kĩ nghệ và nguyên liệu tiên tiến hàng đầu bây chừ. Sơn Hà là tổ chức trước tiên tại vietnam đóng hộp chiến thắng Thái Dương Năng Nano có ruột bình bảo ôn bằng nhựa Nano theo kĩ nghệ châu Âu hoàn toàn mới, loại bỏ hiện trạng rò rỉ nước do bị ăn mòn ở những khu vực có nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn như: Đồng bằng Sông Cửu Long, các thức giấc ven biển…


Thái dương năng Nano - Thách thức mọi nguồn nước

Thái Dương Năng chịu sức ép – Phá bỏ mọi giới hạn về áp lực: Là kết quả của công đoạn tìm hiểu thực tế hiện giờ, hòa hợp với sự thay đổi, nâng cao về công nghiệp, thiết bị cho Thái Dương Năng sức ép hệ thống bơm tăng áp, tạo ra sức ép giúp cho hệ thống vận hành tự động hút nước trong bể, các con phố ống tham gia máy. Item thích hợp cho các mái ấm, khu tầm thường cư có yêu cầu dùng Thái Dương Năng mà không có bể chứa nước trên cao hoặc độ cao không đủ để phát triển áp suất.


Thái Dương Năng chịu áp lực – Phá bỏ mọi giới hạn về sức ép

Thái Dương Năng dàn tổng cấu kết bơm nhiệt - Phá bỏ giới hạn về thể tích: có công nghệ hoàn toàn mới, làm hot nước bằng khí R410A hoàn toàn thân thương với không gian. Item không chỉ tận dụng tối đa hiệu quả của năng lượng mặt trời mà còn giải quyết hạn chế nhạo về kỹ năng làm nóng nước trong điều kiện không có ánh nắng (trời mưa, tối). Lúc này, chuỗi hệ thống bơm nhiệt sẽ tự động đun nước hot với chỉ số tiêu thụ điện năng chỉ bằng 1/4 so với việc đun nước nóng bằng cọc đốt điện truyền thống hiện thời.


Thái dương năng dàn tổng hòa hợp bơm nhiệt - Phá bỏ giới hạn về thể tích


Ông Hoàng Mạnh Tân – Phó Tổng giám đốc Tổ chức Sơn Hà, kiêm Giám đốc Cty TNHH MTV sản xuất năng lượng Sơn Hà, phát biểu tại buổi Lễ công bố vật phẩm mới

Phát biểu tại buổi Lễ ra mắt vật phẩm mới, ông Hoàng Mạnh Tân – Phó Tổng giám đốc Cơ quan Sơn Hà, kiêm Giám đốc Cty TNHH MTV tạo ra năng lượng Sơn Hà cho biết: Thái Dương Năng – Máy nước nóng năng lượng mặt trời đầu tiên và số 1 tại Việt Nam là item hoàn toàn thân thiện với môi trường, dùng nguồn năng lượng sạch sẽ, tự nhiên, theo mục tiêu “Kĩ nghệ tinh khiết cho cuộc sống xanh”. Vật phẩm là kết tinh của trí tuệ, công nghiệp theo thiên hướng phát hành bình thường, xác định phương hướng nền công nghệ Xanh – Sạch tại vietnam cũng như trên toàn thế giới. Trong hội nghị đối tượng mua hàng ngày bữa nay Sơn Hà một lần nữa trưng bày những sản phẩm TDN thế hệ mới phá bỏ các giới hạn về áp lực, chất lượng nguồn nước cũng như quy mô thể tích của chuỗi hệ thống, sản phẩm máy phát điện mặt trời lắp trên mái nhà dịch vụ các đòi hỏi ngày càng cao và đa dạng của đối tượng mua hàng, cùng với đó là sự cung ứng các phục vụ hoàn hảo chưa từng có, áp dụng kĩ nghệ mới nhất trên nền móng Internet theo khuynh hướng của cuộc cánh mạng công nghệ lần thứ 4.

Ông Tân cũng nhấn mạnh: Chúng tôi cam đoan sẽ luôn sáng tạo, cải tiến không dứt để cho có mặt trên thị trường những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, phục vụ tốt nhất; kinh doanh với tôn chỉ phù hợp tác và phát hành với các nhà phân chia và đại lý bảo đảm ích lợi của phần nhiều các bên.

Máy nước hot năng lượng mặt trời đã hiện ra và được sử dụng phổ quát trên quả đât trong khoảng hơn 100 năm trước. Tại vn, lần đầu tiên máy nước nóng năng lượng mặt trời được Cơ quan Sơn Hà phân tích và trình bày tại hoạt động mua bán vn năm 2003. Sau 14 năm, hàng triệu máy nước hot năng lượng mặt trời Thái Dương Năng của Sơn Hà đã được người địa phương dùng, góp phần tiết kiệm tài nguyên giang sơn, bảo kê môi trường sống.

Sự ra mắt của bộ item Thái Dương Năng thế hệ mới lần này cho thấy sự đầu tư nghiêm túc, tiên phong sáng tạo của Sơn Hà nhằm đêm đến rộng rãi thời cơ được sử dụng máy nước hot năng lượng mặt trời cho người địa phương, đặc biệt là các tỉnh ven biển vốn được cho là chẳng thể sử dụng Thái Dương Năng do nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn cao.

Sự kiện này một lần nữa cho thấy sự tiên phong của Cơ quan Sơn Hà trong việc đón đầu “cuộc cách mệnh” năng lượng tái tạo nội địa, góp phần đưa kĩ nghệ năng lượng tinh khiết lên một tầm cao mới, bảo đảm an ninh năng lượng, đáp ứng nhu cầu năng lượng cho xây đắp và phát hành kinh tế, thị trấn hội đất nước.


Lễ ký đoàn kết tác giữa Tổ chức Sơn Hà với ASV COMPANY, LTD một trong những công ty năng lượng lớn nhất Ấn Độ về chế biến và cung cấp pin năng lượng mặt trời

Hình như sự ra mắt tuyệt hảo bộ 3 vật phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới là Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Sơn Hà với ASV COMPANY, LTD một trong những tập đoàn năng lượng lớn nhất Ấn Độ về đóng chai và cung ứng pin năng lượng mặt trời (Giao cho Cty AVS vn). Sau lễ ký kết, Sơn Hà chính thức biến thành nhà phân phối sản phẩm máy phát điện mặt trời lắp trên mái ấm của Ấn Độ tại vn.


Pin năng lượng mặt trời

Cũng tại hội nghị lần này, Cơ quan Sơn Hà giới thiệu tới đối tượng mua hàng “hệ sinh thái” hỗ trợ bán hàng nhằm cung ứng các dịch vụ hoàn hảo chưa từng có, áp dụng công nghệ mới nhất trên nền tảng Internet theo khuynh hướng của cuộc cánh mạng công nghiệp lần thứ 4.

Linh Nguyễn


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét