Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Đây là thợ cắt tóc 'cầm đầu' cả dàn sao Chelsea và Paul Pogba

Paul Pogba, Eden Hazard hay John Terry là những ngôi sao chuẩn bị giao "căn số" vào tay Ahmed Alsanawi, một thợ cắt tóc trẻ vốn không có phổ quát tăm tiếng. 

Hội chợ cắt tóc của Alsanawi là một tiệm tí hon nằm ở vùng Cheshire. Anh may mắn được cắt cho những cầu thủ trẻ ở học viện Chelsea, rồi từ đó sự mát tay của anh được các cầu thủ truyền khẩu và tới tai những ngôi sao lớn hơn.

Đây là thợ cắt tóc cầm đầu cả dàn sao Chelsea và Paul Pogba - Ảnh 1.

"Tôi cắt cho các cầu thủ trẻ Chelsea phần nhiều", Alsanawi san sớt. "Họ truyền khẩu với nhau về tiệm vì bằng lòng với mái tóc mới. Dường như tôi cũng là một fan của Chelsea".

"Khi cắt cho những ngôi sao như Pogba hay Hazard, bạn chỉ có một thời cơ duy nhất. Nếu họ thích thì thật tuyệt. Còn không, họ sẽ không bao giờ quay lại nữa", thợ cắt tóc 26 tuổi kể lại. 

Đây là thợ cắt tóc cầm đầu cả dàn sao Chelsea và Paul Pogba - Ảnh 2.
Đây là thợ cắt tóc cầm đầu cả dàn sao Chelsea và Paul Pogba - Ảnh 3.

Đội hình những cầu thủ từng dược Alsanawi cắt tóc.

Hazard mỗi khi muốn cắt tóc đều tới tìm Alsanawi. Cả nhì trao đổi với nhau nhiều vấn đề, như về đề tài bóng đá. Alsanawi khá tự hào khi phổ thông đối tượng mua hàng đến tiệm của anh và nói: "Hãy cắt cho tôi giống kiểu của Hazard".

Ví như như Hazard giao mọi thứ cho Alsanawi thì Paul Pogba, một trong những đối tượng mua hàng nhiều lần của anh, lại có yêu cầu cao hơn, với những ý nghĩ đó riêng. Anh thường phải chuyển di đến Manchester để cắt cho Pogba, người vốn gây chú ý khi thay kiểu tóc xoành xoạch từ khi quay về Anh. Pogba đã thay gần 10 kiểu tóc mới trong hơn một năm qua.

Đây là thợ cắt tóc cầm đầu cả dàn sao Chelsea và Paul Pogba - Ảnh 4.
Đây là thợ cắt tóc cầm đầu cả dàn sao Chelsea và Paul Pogba - Ảnh 5.
Đây là thợ cắt tóc cầm đầu cả dàn sao Chelsea và Paul Pogba - Ảnh 6.
Đây là thợ cắt tóc cầm đầu cả dàn sao Chelsea và Paul Pogba - Ảnh 7.

"Pogba nhân thức rõ anh ấy muốn gì. Chúng tôi thường trao đổi với nhau về ý tưởng kiểu tóc nhưng anh ấy luôn đúng về mọi thứ. Pogba rất sáng tạo, nghĩ ra rộng rãi kiểu khác biệt. Cắt cho anh ấy là thách thức đối với tôi".


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét