Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Vừa ăn, vừa chơi vui đến bến cùng Kichi Kichi Thủ đô

“Tháng giêng là 04 tuần ăn chơi”, bạn đã lên chiến lược ăn-cả-Hà-Nội đến đâu rồi? Đừng quên thêm lẩu băng chuyền Kichi Kichi tham gia danh sách món nhất thiết phải ăn với đủ tiêu chỉ ăn ngon, địa điểm và dịch vụ tốt kèm giảm giá giảm giá đang gây sốt tập thể yêu ẩm thực những ngày qua nhé.

Lẩu buffet no “đã đời” - “phúc tinh” giải ngấy sau Tết

Vừa ăn, vừa chơi vui tới bến cùng Kichi Kichi Hà Nội - Ảnh 1.

Qua một cái Tết quanh co đi lẩn quất lại bánh bác, giết mỡ thì những món lẩu lạ miệng rất đáng “lên ngôi” cho bữa tiệc tân niên. Được dịch vụ dưới hình thức băng chuyền lạ mắt theo phong cách Kaiten Nhật Phiên bản, quang khách đến đây sẽ có cơ hội thưởng thức không giới hạn gồm 3 loại nước lẩu và hơn 100 loại làm thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi ngon nhất như: bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc... Đi kèm với các món lẩu còn là nước chấm pha theo công thức khác biệt và những món ăn kèm thích hợp miệng như sushi đủ vị, kim chi chuẩn vị Hàn Quốc. Với bàn tiệc vĩ đại cứ hết lại đầy, câu cửa miệng của quang khách tại Kichi là: không cần sẵn sàng gì ngoài “bụng để ăn”.

Vừa ăn, vừa chơi vui tới bến cùng Kichi Kichi Hà Nội - Ảnh 2.

Điều tuyệt nhất của lẩu buffet là có thể chiều lòng mọi khẩu vị trong một buổi “pạc-ti”. Bạn có vị giác khó khăn chiều và thích ăn cay? Lẩu Thái chua cay nóng hổi sẽ dàng riêng cho bạn. Bạn là giáo đồ cuồng Nấm và rau củ? Đừng ngại gọi Lẩu Nấm ngon mắt được phụ vụ cùng các loại nấm giàu dinh dưỡng nhất. Hay bạn là người thích tò mò sự mới lạ? Vậy thì hãy gọi ngay Lẩu ốc sừn sựt giàu hương vị truyền thống - món đáng thử của Kichi Kichi.

Đặc sắc của các món lẩu còn là nước chấm “vi diệu” pha theo công thức khác biệt, chấm phổ biến món mà vẫn ngon! Các món mì dịch vụ cuối cùng cũng là điểm thu hút của Kichi Kichi. Bạn có lựa chọn miến khô, mì gói, bánh đa và nhất quyết không nên bỏ lỡ mì tươi. Những sợi mì tươi được sản xuất trong ngày bởi chính đầu bếp Nhật Bạn dạng, 100% không chất bảo quản mà vẫn đảm bảo độ mềm, độ dai. Mẹo nhỏ dại cho bạn là hãy nhúng mì trong nước lẩu khoảng 5 đến 7 phút trước khi ăn để cảm nhận vị ngon tuyệt vời của sợi mì nhé.

Để phục vụ những tân khách sành ăn, Kichi Kichi luôn bảo đảm nghiêm ngặt khâu kiểm duyệt y xuất xứ và chất lượng thực phẩm. Trong khoảng các loại giết thịt tươi, hải sản như cổ hủ bò Mỹ, giết thịt bò Mỹ, bạch tuộc, tôm cua… đến các loại rau quả như nấm Hàn Quốc, cải thảo, rong biển… đều được chính tay viên chức chuẩn bị và dịch vụ trong ngày.

Vừa ăn, vừa chơi vui tới bến cùng Kichi Kichi Hà Nội - Ảnh 3.

Thu hút hơn, bạn sẽ được thử cảm giác ăn lẩu như một người Nhật khi nhanh tay liên tục chọn lựa món giết hoặc rau củ yêu thích trên dãy băng chuyền hoặc gọi lẩu 2 ngăn để có thể nếm hết tất tần tật vị lẩu tùy theo ý thích.

Hình như, menu đồ uống và các món tráng miệng thanh nhẹ cũng rất phù hợp và dễ chọn. Khác biệt, suất lẩu khuyến mãi 169k/ người còn TẶNG PEPSI miễn phí cho những ai đã nhập cuộc chương trình Mày mò chính bạn cùng Kichi Kichi. Địa điểm rộng, lịch sự ấm áp, thái độ dịch vụ giỏi cũng là những thế mạnh nếu bạn kiếm được nhiệm vụ đặt tiệc khai Xuân cho lực lượng bạn hoặc cả công ty.

Bạn là ai trên bàn tiệc? Mày mò bản thân mình cùng Bò Kichi Kichi

Vừa ăn, vừa chơi vui tới bến cùng Kichi Kichi Hà Nội - Ảnh 4.

Ngoài những bữa tiệc chất lừ, Kichi Kichi cũng nhiều người biết đến mang đến những thưởng thức thu hút cho tân khách. Cần gì phải ở những nơi văn phòng hay trạm xe buyt thời trang của bạn mới thể hiện? Trước khi tới ăn lẩu Kichi Kichi, hãy tham gia ngay chương trình Khám phá chính bạn, bạn thả phanh bộc lộ bắt mắt trên bàn tiệc cùng lúc kiếm được mã ngôn ngữ lập trình hạ thấp giá để ăn uống buffet lẩu với giá chỉ với 169k/người.

Bạn nghĩ bản thân sẽ là người nào? Một Quái thú cỗ bàn “nhạc nào cũng khiêu vũ”? Một Mama tổng quản biết tuốt không thể vắng mặt của 500 bạn bè? Một Đạo sỹ ẩn dật nhưng luôn sinh ra đúng lúc? Một Người ngoài hành tinh hành tung bất thường hay là Thành viên Đội chơi trội chất đừng hỏi?

Tham gia Khám phá chính bạn với quy trình sau:

● Bước 1: Click “Nhập cuộc ngay” để tham gia tại Link http://kichi.com.Việt Nam/khamphachinhban/

● Bước 2: Chọn tính cách thức thích hợp với biết chính mình là bạn nào nhé.

● Bước 3: Nhận kết quả và san sớt trên trang Facebook cá nhân.

● Bước 4: Rà soát email đã đăng kí để nhận e-voucher từ Kichi Kichi. (E-voucher có trị giá trong vòng 20 ngày từ ngày e-voucher được gửi đến emai khách hàng và không quá ngày hết hạn 03/03/2017).

Thời gian áp dụng khuyến kéo dài từ ngày 25/01/2017 đến ngày 03/03/2017 trên phạm vi hệ thống nhà hàng Kichi Kichi trên toàn Thủ đô. Với tốc độ cao tay đạt yêu cầu vì số lượng e-voucher chỉ có hạn thôi nha!

Mọi chi tiết về chương trình, vui mắt liên hệ:

Hotline: 1900 6622

Website: http://kichi.com.vietnam/.


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét