Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Video: Vừa nghe máy tính bảng vừa đẩy xe chở con qua con đường, mẹ bất ngờ bị ô tô hất tung

Theo những gì được camera an toàn quay lại trên tuyến con đường Buenos Aires, Argentina, khi mà đang đẩy xe chở con qua tuyến đường, người mẹ trẻ có tên Andrea vẫn cầm chiếc laptop say sưa rỉ tai.

Đoạn video quay lại hiện trường vụ tai nạn.

Khi đang tiến gần sang bên phía trục đường đối diện, một chiếc ô tô đã bất thần rẽ trái rồi đâm trúng, làm cho cô Andrea bị hất tung về phía trước. Rất may, do chiếc ô tô đi lại với tốc độ không quá nhanh nên người mẹ này không bị thương quá nặng.

Ngay sau khi gặp gỡ tai nạn, cô đã hối hả đứng dậy chạy với tốc độ cao về phía con để kiểm tra tình hình. 

Video: Vừa nghe điện thoại vừa đẩy xe chở con qua đường, mẹ bất ngờ bị ô tô hất tung - Ảnh 2.

Hên là 2 mẹ con vẫn ổn sau tai nạn.

Theo các bác sĩ, sau vụ việc, cô Andrea bị thương nhẹ ở chân còn nam nhi của cô hên là không gặp gỡ điều gì về sức khỏe.

Sau khi xem lại đoạn đoạn ghi hình, người mẹ trẻ cho biết cô đã bật khóc vì run sợ. "Thật kỳ diệu khi cả 2 mẹ con tôi đều ổn. ngừng thi côngĐây có thể đã trở thành bi kịch rồi. Tôi đã khiến cho mọi thứ để hạn chế được những nguy hiểm dĩ nhiên chiếc ô tô vẫn cứ đâm trúng tôi. Tôi đã cố đẩy chiếc xe chở con lên lòng đường", cô Andrea chia sẻ.

Tập đoàn chức năng địa phương cho nhân thức khu vực xảy ra tai nạn khá "tinh vi" và cư dân thường chạm chán khó khăn khi chuyển di.

Hiện chưa rõ là tài xế chiếc ô tô có phải đương đầu với tội danh nào sau vụ việc hay không.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét