Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Phó Thủ tướng tiếp Chủ tịch Báo Asahi Shimbun |

Chiều 4/2, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tiếp ông Masataka Watanabe, Chủ toạ Báo Asahi Shimbun (Nhật Phiên bản).


Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tiếp ông Masataka Watanabe, Chủ tịch Báo Asahi Shimbun. Ảnh: VGP/Đình Nam

Phó Thủ tướng nghĩ rằng Báo Asahi Shimbun là cầu nối tin tức cần thiết đưa đất nước, con người vietnam tới gần hơn với quả đât qua hình ảnh một non sông thân mật, yêu chuộng tự do và công lý. Báo Asahi Shimbun cũng là nhịp cầu cần thiết giúp Việt Nam, Nhật Bạn dạng hiểu biết thâm thúy hơn, qua đó thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đối tác ý tưởnrg sâu rộng vì tự do và phồn vinh ở châu Á của nhị nước nhà.

Sắp đến, chuyến thăm chính thức vietnam của Nhật hoàng và Vợ Nhật Phiên bản, trong thời điểm rất gần là chuyến thăm chính thức Nhật Phiên bản của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ góp phần tăng mạnh các hoạt động giao lưu giữa nhị bên từ cấp cao nhất đến mọi tầng lớp quần chúng. #, tạo nền móng bền vững cho quan hệ hai nước ngày càng phát triển.

Cùng với sự tạo ra của quan hệ hai nước, Phó Thủ tướng hy vọng Báo Asahi Shimbun tiếp diễn theo dõi, đưa tin về vn, giúp quần chúng Nhật Phiên bản, trái đất nắm bắt biết phổ biến hơn về tình hình và những thành công sản xuất kinh tế-xã hội của vn cũng như những cam kết, cố gắng của vietnam đóng góp vào công việc phổ biến của khu vực, trái đất, cố gắng vì hòa bình, định hình, phù hợp tác, phát triển, tôn trọng pháp luật quốc tế ở khu vực và thế giới.

Cảm ơn Phó Thủ tướng dành thời điểm tiếp, ông Masataka Watanabe cho biết, trong thời gian hoạt động tại vietnam, Báo Asahi Shimbun đã có những bài viết hăng hái, có chiều sâu, góp phần giới thiệu về đất nước, loài người và công cuộc xây dựng, tạo ra giang sơn của vietnam với nhân dân Nhật Phiên bản cũng như bạn đọc quốc tế.

Báo Asahi Shimbun luôn mong muốn được tiếp diễn góp phần vào việc xúc tiến mối quan hệ hữu hảo, thích hợp tác rộng rãi mặt giữa nhì nước vietnam, Nhật Bạn dạng.


Theo Đình Nam/Baochinhphu.Việt Nam


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét