Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Ngành nghề kĩ nghệ xi măng Mỹ đáp ứng kế hoạch phát triển mới |

(Xây dựng) - Các nhà chế biến xi măng Mỹ đã sẵn sàng cho sự gia tăng của nhu cầu sử dụng xi măng do các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng đang tăng lên.

Chủ tịch kiêm CEO của Hiệp hội Xi măng Portland (PCA), James G.Toscas đã kêu gọi Quốc hội và chính quyền Tổng thống Trump hỗ trợ các nhà chế biến xi măng ưng chuẩn không gian chính sách có hiệu quả hơn.

Các nhà đóng hộp xi măng mong đợi vào Quốc hội và chính quyền mới trong việc cung ứng những canh tân có lí trong điều hành lĩnh vực xi măng. Theo Toscas, nhìn tầm thường, các pháp luật cần được kiến tạo để mang đến sự cởi mở và giảm gánh nặng cho các nhà sản xuất, khi mà vẫn làm được sự an toàn và chỉ tiêu vì không gian.

Tăng chi tiêu cho xây dựng hạ tầng hạ tầng ở Mỹ cũng là một cam đoan cần thiết trong chiến dịch tranh cử của Tổng thống Donald Trump. Và chính quyền của ông sẽ bỏ ra 1.000 tỷ đô la Mỹ trong thập kỷ tiếp theo để tăng cấp chuỗi hệ thống tuyến đường giao thông, cầu, hầm, trường bay, bến Hoa phượng đỏ và đường thủy.

Toscas cũng liệt kê sự tạo ra của hệ thống cơ sở vật chất cơ sở mới ven biển, nơi mà ngành nghề xi măng Mỹ tin rằng cần có sự ưu tiên.

PCA kêu gọi một phương pháp tiếp cận dựa trên hoạt động mua bán để nhân tố tiết, hỗ trợ những công nghiệp mới tinh khiết hơn. PCA đại diện cho 93% tổng công suất đóng gói xi măng ở Mỹ với 90 nhà máy xi măng ở 32 bang và các cơ sở vật chất phân phối tại đa số các bang.

Thu Giang (Theo World Cement)


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét