Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Muốn trở thành triệu phú, hãy biến thành kỹ sư máy tính thay vì vận cổ vũ

Các số liệu tích lũy được tại Mỹ chỉ ra rằng doanh thu của các vận khích lệ chưa hẳn đã cao hơn kỹ sư ứng dụng, khi mà tỷ lệ thắng lợi lại thấp hơn.

Theo Forbes, trong năm 2016, vận động viên bóng rổ LeBron James có doanh thu 77 triệu USD, Ronaldo 88 triệu đô la, Messi 81 triệu đô la Mỹ.

Trong giải đấu bóng bầu dục NFL tại Mỹ, tuổi nghề trung bình của vận động viên là 3,5 năm, tổng doanh thu tiềm năng là 3,1 triệu đô la. Trong giải đấu bóng chày MLB, tuổi nghề nhàng nhàng là 5,6 năm, thu nhập khoảng 2,91 triệu USD. Với giải đấu bóng rổ NBA, tương lai vận khích lệ kéo dài làng nhàng khoảng 4,8 năm, thu nhập khoảng hơn 12 triệu USD.

Theo website việc làm cho Paysa, các số liệu thu thập được tại Mỹ liệt kê rằng thu nhập của các vận khích lệ chưa hẳn đã cao hơn kỹ sư phần mềm, khi mà tỷ trọng thắng lợi lại thấp hơn.

Ngoài ra, ko phải bạn nào cũng có doanh thu cao như trên bởi con đường để trở thành vận khích lệ chuyên nghiệp rất khó khăn. Ngoài năng khiếu bẩm sinh, mỗi người cần tập luyện phổ quát với các cách thức ăn uống, nghỉ dưỡng... khiến tỷ lệ người trở thành vận cổ vũ nhiều năm kinh nghiệm rất thấp.

Ky su phan mem de giau hon van dong vien the thao hinh anh 1
Muốn trở thành triệu phú, hãy trở thành kỹ sư ứng dụng thay vì vận khích lệ sport. Ảnh: Fastcompany.

Còn nếu như trở thành một kỹ sư ứng dụng, tỷ lệ hài lòng học sinh tại các trường công nghệ là 63 trên 100, tỷ trọng học sinh công nghệ tốt nghiệp là 6 trên 10 và học sinh ra trường mua được việc khiến là 97 trên 100.

Với tuổi nghề nhàng nhàng lên tới 40 năm, mỗi kỹ sư ứng dụng có thể thu nhập hơn 5 triệu đô la Mỹ, mức lương làng nhàng mỗi năm là 125.418 USD trong suốt sự nghiệp. Chưa kể giả dụ được nhận tham gia các công ty lớn như Facebook và làm việc vĩnh viễn, mức doanh thu lên đến 13,5 triệu đô la, hay tại Google là 10,6 triệu đô la Mỹ.

kỹ sư máy tính thường giàu hơn vận cổ vũ kỹ sư máy tính vận cổ vũ sport cách thức làm giàu làm cho giàu kĩ nghệ


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét